Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II chung tay chia sẻ với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm mới

580

* The Labour Union of Foreign Trade University Ho Chi Minh city campus join hands to share with patients in difficult circumstances before the New Year.

As part of the charity activities of the Grassroots Trade Union Members of Grassroots II in 2023, on January 05, 2023, the divisional trade unions of the Grassroots Trade Union Members of Grassroots II carried out activities Visiting and giving Lunar New Year gifts to disadvantaged people at Military Medical Hospital 4- Di An- Binh Duong.

Trong không khí tất bật của những ngày cuối năm, khi một cái Tết nữa đang đến rất gần, người người nhà nhà hân hoan chuẩn bị chào đón năm mới thì có những người lại không được may mắn như thế. Họ mang trong mình những căn bệnh mãn tính, phải điều trị tại bệnh viện mà gia cảnh lại vô cùng khó khăn. Nhằm góp phần san sẻ với các bệnh nhân đang chạy thận có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Quân y 4 – 137 DDT743 Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Thuận An, Bình Dương, Công đoàn Cơ sở thành viên cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã có buổi trao quà từ thiện với tổng giá trị 48 triệu đồng bao gồm 240 phần quà cho các bệnh nhân (mỗi phần quà trị giá 200.000đ/phần). Các bệnh nhân rất cảm động khi nhận được sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ từ phía các cán bộ Công đoàn. Những món quà xuân được các cán bộ Công đoàn của Cơ sở II trao tận tay các bệnh nhân cùng những lời chúc mừng năm mới đã làm ấm lòng biết bao người và cũng minh chứng cho tinh thần thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam ta. Tuy không mang nhiều ý nghĩa về vật chất nhưng có ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần. Đây là sự sẻ chia của Công đoàn viên Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II tới cộng đồng, phần nào chia sẻ khó khăn với các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, mang lại niềm tin yêu cuộc sống, niềm tin về tình người, giúp họ thêm động lực tích cực điều trị, tiếp tục chiến đấu với bệnh tật, sớm trở về sum họp với gia đình trong những ngày Tết đến xuân về.

Chương trình từ thiện của Công đoàn Cơ sở thành viên cơ sở II là cầu nối cho những trái tim thiện nguyện, nhân lên những giá trị đạo đức sâu sắc, giúp các bệnh nhân phần nào đón một mùa xuân ấm áp và hạnh phúc hơn.

Hoạt động từ thiện không chỉ tạo điều kiện cho các công đoàn viên tham gia công tác thiện nguyện, qua đó nhân rộng hơn nữa tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và chia sẻ những khó khăn với cộng đồng; mà còn góp phần kết nối sự hiểu biết lẫn nhau và thúc đẩy tinh thần đoàn kết giữa các thành viên Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II.

Sau đây là những hình ảnh của hoạt động tặng quà Tết thiện nguyện: cong-doan-cstv-csii-chung-tay-chia-se-voi-benh-nhan-co-hoan-canh-kho-khan-1cong-doan-cstv-csii-chung-tay-chia-se-voi-benh-nhan-co-hoan-canh-kho-khan-2cong-doan-cstv-csii-chung-tay-chia-se-voi-benh-nhan-co-hoan-canh-kho-khan-3cong-doan-cstv-csii-chung-tay-chia-se-voi-benh-nhan-co-hoan-canh-kho-khan-4

cong-doan-cstv-csii-chung-tay-chia-se-voi-benh-nhan-co-hoan-canh-kho-khan-5
Công đoàn bộ phận tặng quà cho bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Quân y 4
(Departmental union gives gifts to poor patients at Military Hospital 4)