Công đoàn Cơ sở Thành viên CSII tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2020-2021 và triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022

428

On September 10, 2021, The Labour Union of Foreign Trade University Ho Chi Minh city campus organized the meeting day named “Summarize the results of The Labour Union for the 2020-2021 school year and set the missions for the 2021-2022 school year” on the internet platform. The meeting had been joined by the participants of the union members at Foreign Trade University Ho Chi Minh city campus.

Ngày 10 tháng 09 năm 2021, Công đoàn Cơ sở thành viên CSII đã tổ chức hội nghị “Tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2020-2021 và triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022” thông qua hình thức trực tuyến. Buổi hội nghị có sự tham gia đông đủ của toàn thể công đoàn viên Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP.Hồ Chí Minh.

Buổi hội nghị có sự tham gia của Ban Chấp hành Đảng bộ Bộ phận, Ban Giám đốc Cơ sở II, Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II và các công đoàn bộ phận, Lãnh đạo các đơn vị và toàn thể công đoàn viên Cơ sở II tham gia hội nghị. Tại buổi hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Huỳnh Giao – Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II đã đại diện Ban chấp hành Công đoàn cơ sở thành viên Cơ sở II báo cáo các kết quả đã đạt được trong năm học 2020-2021, đồng thời triển khai nhiệm vụ trong năm học 2021-2022. Mặc dù trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng trong năm học qua, Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II vẫn luôn cố gắng nỗ lực, linh hoạt tổ chức các hoạt động với hình thức phù hợp cho toàn thể công đoàn viên như các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, các buổi sinh hoạt chuyên đề, các hoạt động cộng đồng, các cuộc thi bổ ích cho công đoàn viên và con em hay các hoạt động chăm lo đời sống người lao động. 

hoi-nghi-tong-ket-hoi-nghi-cog-soan 1
Đồng chí Nguyễn Thị Huỳnh Giao – Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II báo cáo công tác năm 2020-2021 và triển khai công tác năm 2021-2022

Nằm trong chương trình hội nghị, đồng chí Phạm Hùng Cường – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II và đồng chí Nguyễn Thị Huỳnh Giao – Phó chủ tịch Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II đã chủ trì hội nghị để lấy ý kiến bổ sung cho báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm học 2020-2021 và triển khai công tác năm học 2021-2022. Các ý kiến ghi nhận thành tích đạt được cũng như mong tổ chức công đoàn tiếp tục theo dõi, nắm bắt và hỗ trợ thiết thực trong công tác và đời sống toàn thể công đoàn viên Cơ sở II.

hoi-nghi-tong-ket-hoi-nghi-cog-soan 2
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II phát biểu chỉ đạo

Tại buổi hội nghị, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II đã có những ghi nhận cho hoạt động công đoàn thời gian qua tại Cơ sở II, khen ngợi những công tác đã đạt được với điều kiện công tác đặc biệt trong gian đoạn cả đất nước đối phó với dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, Thầy Giám đốc cũng có những chỉ đạo và quan tâm thiết thực đến toàn thể công đoàn viên, cũng như đề nghị Ban chấp hành công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II và các công đoàn bộ phận tiếp tục nỗ lực chung tay quan tâm đến toàn thể công đoàn viên Cơ sở II và gia đình.

hoi-nghi-tong-ket-hoi-nghi-cog-soan 3
Buổi hội nghị với sự tham gia của toàn thể Công đoàn viên Công đoàn CSTV Cơ sở II

Phát biểu tiếp thu, đồng chí chủ tịch Phạm Hùng Cường thay mặt toàn thể công đoàn viên gửi lời cảm ơn đến những sự quan tâm thiết thực, tạo điều kiện của Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Ban Giám đốc trong thời gian qua với hoạt động công đoàn, và hứa nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ để  Công đoàn luôn là một đại diện bảo vệ lợi ích người lao động tại Cơ sở II. Buổi hội nghị kết thúc với tâm thế phấn khởi chuẩn bị cho một năm học mới bắt đầu.