Đại diện cán bộ giảng viên, sinh viên Cơ sở II tại TP.HCM tham gia sự kiện MMA Innovate Việt Nam 2023

121

* Representatives of lecturers and students of FTU – HCMC Campus participate in the MMA Innovate Vietnam 2023

On September 29th, 2023, the representatives of the Department of International Business and Trade and more than 30 students of HCMC Campus had attended MMA Innovate Vietnam 2023. The program attracted about 2,000 participants, more than 35 businesses and 36 accompanying partners exhibiting on Martech, AdTech, and Fintech, along with more than 60 speakers who are domestic and international experts.

Ngày 29/09/2023, đại diện Quý thầy cô Bộ môn KD&TMQT cùng hơn 30 sinh viên Cơ sở II đã có cơ hội tham dự sự kiện Triển lãm và Hội nghị MMA Innovate Việt Nam 2023. Chương trình thu hút gần 2000 người tham dự, quy tụ hơn 35 doanh nghiệp và 36 đối tác đồng hành trưng bày về Martech và AdTech, Fintech, cùng với 60 diễn giả là các chuyên gia trong nước và quốc tế.

Với mong muốn các bạn sinh viên có thêm nhiều góc nhìn và nhận thức rõ hơn về ảnh hưởng của công nghệ cũng như xu hướng sử dụng công nghệ trong hoạt động tiếp thị, thương mại trong tương lai, Cơ sở II đã tạo điều kiện cho hơn 30 bạn sinh viên đến từ nhiều chuyên ngành khác nhau như Kinh tế đối ngoại, Quản lý chuỗi cung ứng, Truyền thông marketing tích hợp có cơ hội tham gia và trải nghiệm tại ngày hội MMA Innovative. Cùng đồng hành trong hội nghị lần này với các bạn sinh viên là các thầy cô tổ bộ môn marketing thuộc Bộ môn Kinh doanh và Thương mại quốc tế.

Ngày hội MMA Innovate Việt Nam là sự kết hợp độc đáo của hội nghị và triển lãm về công nghệ trong ngành Marketing được tổ chức bởi MMA Global – nơi giao lưu của các nhà lãnh đạo ngành cùng những người đam mê trong lĩnh vực tiếp thị và công nghệ. Tại sự kiện, khách mời tham dự đã có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với các nhà marketing, đại lý (agencies) và công ty truyền thông (media sellers), các công ty cung cấp giải pháp công nghệ (Technology & Solution Providers). Trong đó có hơn 40% là các lãnh đạo cấp cao (C-levels) đến từ các nhãn hàng lớn, công ty, tập đoàn đa quốc gia và 60% đến từ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp, tạo điều kiện cho các khách mời tham dự được trao đổi kiến thức và kinh nghiệm trong các lĩnh vực lớn.

Sự kiện MMA Innovate Vietnam 2023 năm nay đã diễn ra trong không khí sôi nổi và đầy hào hứng. Hội nghị quy tụ hơn 35 doanh nghiệp trưng bày dưới hình thức các gian hàng, tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa, tạo không gian cho những kết nối và khám phá những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực Marketing, nhằm bắt kịp xu thế tương lai của thị trường tiếp thị hiện đại. Các khách mời tham dự đã có cơ hội tương tác trực tiếp với các dòng sản phẩm của doanh nghiệp, trải nghiệm và chia sẻ nhiều ý kiến đóng góp.

Bên cạnh đó, MMA Innovate Vietnam 2023 cũng quy tụ các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực tiếp thị và công nghệ đến tham gia giao lưu và chia sẻ. Tại sự kiện, Quý thầy cô và các em sinh viên Cơ sở II đã được tham gia các phiên thảo luận đặc biệt xoay quanh các chủ đề trọng tâm của bối cảnh công nghệ số với sự góp mặt nhiều diễn giả danh tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Các chủ đề được chia sẻ hấp dẫn và cập nhật, từ góc nhìn thương mại điện tử, đến kinh tế số, trải nghiệm khách hàng, xây dựng kết nối với khách hàng… Với dàn khách mời, diễn giả và đối tác hùng hậu, ngày hội đã thực sự thành công khi mang lại dấu ấn riêng biệt, nâng tầm giá trị kết nối và hợp tác sâu rộng giữa những doanh nghiệp trong thị trường Công nghệ số 4.0. Tham dự sự kiện đặc biệt này, các thầy cô cũng như các em sinh viên đã có cơ hội lắng nghe nhiều chia sẻ thực tế từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành, góp phần cập nhật thêm kinh nghiệm thực tiễn và kiến thức chuyên môn cho bản thân.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:
Below are some pictures of the event:

mma-innovate-viet-nam-2023-1
Quý Thầy cô và các bạn sinh viên Cơ sở II checkin tại sự kiện
(Lecturers and students of FTU – HCMC Campus at the MMA Innovate 2023)
mma-innovate-viet-nam-2023-2
Không gian các gian hàng trưng bày tại sự kiện
(Booths displayed at the event)
mma-innovate-viet-nam-2023-3
Các khách mời tham dự sự kiện MMA Innovate 2023
(Guests attending MMA Innovate 2023)
mma-innovate-viet-nam-2023-4
Các chuyên gia thảo luận về các xu hướng công nghệ mới trong ngành
(Experts discuss new technology trends in the industry)
mma-innovate-viet-nam-2023-5
Các chuyên gia thảo luận về các xu hướng công nghệ mới trong ngành
(Experts discuss new technology trends in the industry)