Đậm đà bản sắc Ngoại thương với GALA FTU Imprint – Dấu ấn Ngoại thương

251

Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II và ngày Truyền thống Trường Đại học Ngoại thương FTU’s day 2023, đêm GALA FTU IMPRINT – Dấu ấn Ngoại thương được tổ chức vào ngày 06/10/2023 là dịp để rất nhiều thế hệ FTUer được hội ngộ, cùng hát vang những khát vọng và niềm tự hào mang tên Ngoại thương.

As part of the celebration of the 30th anniversary of the establishment of Foreign Trade University, Ho Chi Minh campus and FTU’s Day 2023, the FTU IMPRINT – Gala Night was held on October 6, 2023, providing an occasion for numerous generations of FTUers to reunite, sing along with their aspirations and pride of Foreign Trade University.

gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-1
Tập thể lãnh đạo Nhà trường, Cơ sở II, giảng viên, viên chức và sinh viên
Cơ sở II tại GALA FTU Imprint
Foreign Trade University leader team, lecturers, officials and students of Campus II at GALA FTU Imprint

Tham dự sự kiện, về phía Hội Cựu sinh viên có Ông Hồ Xuân Lâm – Phó Chủ tịch liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP. Hồ Chí Minh, Nguyên Bí thư Đoàn trường. Về phía Nhà trường có: PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội Đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương – Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các Viên, Khoa, Phòng, Trung tâm tại trụ sở chính Hà Nội, lãnh đạo Công Đoàn trường, Đoàn Thanh niên trường và Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh. Về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II cùng tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc, Trưởng và Phó Trưởng các đơn vị, Thường trực Công đoàn Cơ sở thành viên – Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Cơ sở II các thời kỳ và hơn 3.000 lượt sinh viên tham dự các hoạt động của Ngày Truyền thống.

Mang thông điệp khẳng định mỗi FTUer luôn tự tin, tỏa sáng bởi chính tài năng, sự nhiệt huyết và niềm tự hào về mái trường thân yêu, tiết mục “This is me” đã chính thức khai màn cho đêm GALA được tạo nên bởi chính người Ngoại thương nhằm lan tỏa những dấu ấn Ngoại thương đầy tự hào.

gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-2
Tiết mục mở màn đêm GALA
mang thông điệp “This is me” của người Ngoại thương
Opening performance of Gala night carries the message of “This is me” of FTUers

Phát biểu khai mạc đêm GALA, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội Đồng trường cho rằng GALA chính là dịp mà các thế hệ giảng viên, viên chức, cựu giáo chức, sinh viên, cựu sinh viên, cựu người học Ngoại thương lại háo hức, mong đợi để cùng tề tựu, cùng hòa mình, cùng kết nối và tạo nên một bức tranh đa sắc của cá tính, tài năng, sự nhiệt huyết và niềm đam mê tại chính ngôi trường này, để từ đó tạo nên một ngày sự kiện đậm chất riêng của Ngoại thương, làm nổi bật lên những giá trị cốt lõi “Sáng tạo – Xuất sắc – Trách nhiệm – Bản lĩnh – Đa dạng – Hòa hợp”. Cô cũng gửi lời chúc các thế hệ người Ngoại thương ở khắp nơi trên thế giới sẽ luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết, luôn theo đuổi đam mê và ước mơ, và luôn mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách để cùng nhau chúng ta sẽ tiến về phía trước, cùng nhau chúng ta sẽ bay cao, bay xa hơn nữa trên hành trình phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, sáng tạo và chuyển giao tri thức.

gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-3
PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội Đồng trường
phát biểu khai mạc đêm GALA FTU IMPRINT – Dấu ấn Ngoại thương
Phd, Dr. Le Thi Thu Thuy – The Vice Secretary of Party Committee, Chairman of the School Council gave an opening speech at the Gala night
FTU IMPRINT

Ngay sau những phát biểu đầy tâm huyết và truyền cảm hứng của Chủ tịch Hội đồng trường, tiết mục “Dấu ấn Ngoại thương” đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho người tham dự với phần trình diễn của những thế hệ sinh viên đầu tiên của Cơ sở II là ông Hồ Xuân Lâm – cựu sinh viên K30, thế hệ tân sinh viên K62 và sinh viên các khóa. Đặc biệt là video gửi gắm những tình cảm của nhiều thế hệ Ngoại thương đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài gửi về Ngoại thương nhân Ngày Truyền thống năm nay! Khép lại tiết mục “Dấu ấn Ngoại thương”, 30 giảng viên, viên chức, sinh viên và tân sinh viên đã cùng hòa vang khúc hát “Hành khúc Trường Đại học Ngoại thương” đầy tự hào, và thay mặt cho toàn thể những thế hệ người Ngoại thương, tập thể lãnh đạo Nhà trường và Cơ sở II đã chính thức cắt bánh kem chúc mừng Cơ sở II trong 30 năm tuổi.

gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-4
Tập thể lãnh đạo Nhà trường và Cơ sở II cắt bánh kem chúc mừng sinh nhật
Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. HCM
Foreign Trade University and Ho Chi Minh City Campus leaders team cut the cake to celebrate the birthday of
Foreign Trade University at Ho Chi Minh City Campus

Thế hệ tiếp nối thế hệ, chương trình ra mắt tân sinh viên K62 chủ đề “Forward The Echo – Tiếp mãi âm vang” đã được diễn ra đặc sắc với sự tham gia của tất cả các chi đoàn sinh viên K62. Tại đây, nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau đã được thế hệ tân sinh viên mang đến cho người tham dự thông qua các hình thức nghệ thuật múa, hát, nhảy, kịch,… thế nhưng, điểm chung lớn nhất của tất cả các tiết mục chính là một “tinh thần Ngoại thương” được gửi gắm một cách đầy tinh tế.

gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-5
Sôi động, nhiệt huyết và đậm chất Ngoại thương
với phần trình diễn của các chi đoàn K62
Excitement, enthusiasm and very authentic “FTU” imprint
with performances by K62 youth union team

GALA FTU IMPRINT đã khép lại với những cảm xúc bồi hồi, sâu lắng cho những ai tham dự. Những hoạt động của sự kiện năm nay đã đem đến sự bùng nổ đầy nhiệt huyết và chắc chắn rằng, đêm GALA sẽ luôn là một phần ký ức không thể nào quên với mỗi người con của Ngoại thương.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của sự kiện năm nay: gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-6gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-7gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-8gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-9 gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-10gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-11gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-12gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-13gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-14 gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-15gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-16gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-17gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-18gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-19 gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-20gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-21gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-22gala-ftu-imprint-dau-an-ngoai-thuong-23