Đoàn viên, sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tổ chức hoạt động “Nhung đa sắc – Khắc nét Thương” thuộc chuỗi hoạt động của Phong trào Thanh niên tiên tiến – Tập thể tiên tiến làm theo lời Bác năm học 2023 – 2024

52

Nằm trong chuỗi hoạt động của Phong trào Thanh niên tiên tiến – Tập thể tiên tiến làm theo lời Bác năm học 2023 – 2024, hoạt động Information day và hoạt động gây quỹ “Nhung đa sắc – Khắc nét Thương” đã diễn ra và thu hút sự tham gia của hơn 150 đoàn viên, sinh viên.

As a part of the Advanced Youth – Advance Unit Movement Series following President Ho Chi Minh’s wills in the school year 2023 – 2024, “Nhung da sac – Khac net Thuong” took place and attracted the participation of more than 150 students from courses K60, K61, K62.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thảo Nguyên – Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II và các đồng chí trong Ban Chấp hành trường, Ban chấp hành Chi đoàn trực thuộc và đặc biệt là sự tham gia đông đảo của hơn 150 đoàn viên, sinh viên.

Mở đầu hoạt động, đồng chí Lê Thị Mai Thi – Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn trường, Trưởng ban Điều hành đã có những chia sẻ về mục đích và ý nghĩa của hoạt động, cũng như phát biểu phổ biến về kế hoạch, các hoạt động tiếp sau của Phong trào và triển khai về danh hiệu Thanh niên tiên tiến, Tập thể tiên tiến làm theo lời Bác năm học này. Tiếp đó, đại diện Ban Tổ chức chương trình đã thông qua thể lệ, mục đích của hoạt động gây quỹ “Nhung đa sắc – Khắc nét Thương” đến các Chi đoàn.

Với mục đích gây quỹ và trao quà đến với các Mẹ Việt nam Anh hùng, những gia đình có công với Cách mạng và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, hoạt động “Nhung đa sắc – Khắc nét Thương” đã đón nhận sự ủng hộ và tham gia hết sức nhiệt tình từ đoàn viên, thanh niên các lớp. Kết quả, 512 chiếc móc khóa và bông hoa, dây điện thoại đã được tạo ra trong hơn 2 giờ diễn ra hoạt động!

Có thể nói, hoạt động “Nhung đa sắc – Khắc nét Thương” không chỉ là cơ hội để các bạn sinh viên thử tài tạo ra những chiếc móc khóa, bông hoa xinh xắn bằng chính đôi tay của mình, mà còn tạo ra những giá trị và những ký ức đẹp cho các bạn sinh viên tham gia hoạt động này. Hy vọng hoạt động ý nghĩa này đã góp phần lan tỏa tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, ghi ơn các anh hùng liệt sĩ và những người có công với Cách mạng. Các bạn sinh viên sẽ luôn cùng nhau đồng hành và chung tay mang lại nhiều giá trị tích cực, nhân văn đến cộng đồng, xã hội, góp phần xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp. Hy vọng Tuổi trẻ Ngoại thương sẽ tiếp tục phát huy những tinh thần và nghĩa cử tốt đẹp này!

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình. nhung-da-sac-khac-net-thuong-4nhung-da-sac-khac-net-thuong-5nhung-da-sac-khac-net-thuong-6nhung-da-sac-khac-net-thuong-7 nhung-da-sac-khac-net-thuong-8nhung-da-sac-khac-net-thuong-9nhung-da-sac-khac-net-thuong-10 nhung-da-sac-khac-net-thuong-11nhung-da-sac-khac-net-thuong-12nhung-da-sac-khac-net-thuong-13 nhung-da-sac-khac-net-thuong-14nhung-da-sac-khac-net-thuong-15nhung-da-sac-khac-net-thuong-16 nhung-da-sac-khac-net-thuong-17nhung-da-sac-khac-net-thuong-18