Đội MC Cơ sở II tổ chức tập huấn chuyên đề “Tìm hiểu về kỹ thuật trang điểm sân khấu chuyên nghiệp”

510

* MC Club of FTU-HCMC Campus organized the periodic training session of September in 2021 – “An Overview of Professional Approach to Make-up”

            On Sep 30th, 2021, MC Club of FTU-HCMC Campus organized a training session to implement the work plan in 2021 and practice professional skills in make-up.

            Tiếp tục thực hiện kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng Đội MC Cơ sở II năm 2021, nhằm tạo môi trường rèn luyện, bồi dưỡng các kỹ năng về sân khấu, qua đó góp phần nâng cao chất lượng Đội ngũ nhân sự của Đội, giúp các thành viên tự tin trước đám đông và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong các chương trình, sự kiện tại Cơ sở II, ngày 30/09/2021 vừa qua, Đội MC đã tổ chức 2 buổi tập huấn chuyên đề “Tìm hiểu về kỹ thuật trang điểm sân khấu chuyên nghiệp” và “Thực hành trang điểm sân khấu chuyên nghiệp”. Buổi tập huấn có sự tham gia của Chuyên gia trang điểm Lư Mai Kim Tài – Báo cáo viên chương trình cùng toàn thể các thành viên của Đội MC.

            Trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch, buổi tập huấn được tổ chức trên nền tảng trực tuyến, tuy nhiên, các thành viên của Đội MC đã bày tỏ sự hào hứng và chăm chú lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm của Báo cáo viên vì đây là một kỹ năng quan trọng giúp người dẫn chương  trình tự tin, toả sáng hơn trên sân khấu. Trong buổi tập huấn, Báo cáo viên đã mang đến những thông tin bổ ích cho các thành viên Đội MC về những điều cần lưu ý trong trang điểm, cách lựa chọn và sử dụng các dụng cụ, mỹ phẩm trang điểm phù hợp và từng bước trang điểm trước khi lên sân khấu. Sau khi lắng nghe những chia sẻ của chuyên gia trang điểm Lư Mai Kim Tài, các thành viên của Đội MC đã tích cực đặt câu hỏi và cùng thảo luận với Báo cáo viên để có những trải nghiệm chân thực nhất về trang điểm sân khấu. Buổi tập huấn diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng của Báo cáo viên cùng với các thành viên Đội MC Cơ sở II. Đây là sẽ những kinh nghiệm quý giá giúp mỗi thành viên của Đội MC tự tin hơn khi chuẩn bị và xây dựng hình ảnh của mình trước khi lên sân khấu, góp phần vào thành công của chương trình, sự kiện.

     Một số hình ảnh trong buổi tập huấn: