Đồng hành cùng sinh viên trên chặng đường chinh phục ước mơ: Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương trao tặng học bổng khuyến khích học tập học kỳ I năm học 2021-2022

337

*Foreign Trade University – HCM Campus awarded scholarships to students in the 1st semester of the academic year 2021-2022.

In the first semester of the academic year 2021-2022, Foreign Trade University – HCM Campus awarded Encouragement Scholarship of all kinds with a total value of 3.856.800.000 VND to 96 students of course 57, 112 students of course 58, 117 students of course 59 and 108 students of course 60.

Với sứ mạng “Phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, sáng tạo và chuyển giao tri thức”, Trường Đại học Ngoại thương không những tập trung nâng cao chất lượng đào tạo, khoa học công nghệ mà còn nỗ lực không ngừng để tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên. Trong thời gian qua, Nhà trường đã luôn đồng hành, quan tâm và thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ học tập và khuyến khích sinh viên tham gia các hoạt động phong trào, đặc biệt là chính sách học bổng. Căn cứ vào quỹ học bổng hàng năm, cuối mỗi học kỳ Nhà trường sẽ phân bổ và xét các loại học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên như: Học bổng cho sinh viên có kết quả học tập tốt; Học bổng cho sinh viên chương trình đặc biệt; Học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt; Học bổng cho sinh viên thủ khoa đầu vào, đầu ra; Học bổng dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt trong dịp Tết Nguyên đán…Đồng thời, sinh viên còn có thể tham gia chương trình cho vay học bổng FTU-Mabuchi với lãi suất 0% trong thời gian học tập tại trường. Bên cạnh học bổng của Nhà trường, sinh viên còn có nhiều cơ hội nhận học bổng từ các tổ chức và doanh nghiệp.

Thực hiện chính sách học bổng của Nhà trường, trong học kỳ I năm học 2021-2022, Cơ sở II đã tổ chức xét chọn và cấp học bổng khuyến khích học tập các loại với tổng giá trị là 3.856.800.000 đồng (Ba tỷ tám trăm năm mươi sáu triệu tám trăm nghìn đồng) cho 96 sinh viên khóa 57, 112 sinh viên khóa 58, 117 sinh viên khóa 59 và 108 sinh viên khóa 60. Học bổng là sự ghi nhận cho những nỗ lực học tập, rèn luyện của các bạn sinh viên trong thời gian qua, đồng thời cũng là nguồn động viên, khích lệ lớn lao để các em tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện và theo đuổi ước mơ của mình.

Đại diện các sinh viên được nhận học bổng, sinh viên Phạm Văn Lực, Khoá 57 – Chuyên ngành Kinh tế đối ngoại đã bày tỏ sự xúc động và vinh dự khi nhận học bổng khuyến khích học tập của Nhà trường “Em thật sự vui và cảm động vì kinh tế đâu đó vẫn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của em và gia đình. Học bổng khuyến khích học tập của Nhà trường không chỉ là sự ủng hộ về vật chất mà còn là nguồn động viên về mặt tinh thần, góp phần củng cố niềm tin, giúp các bạn sinh viên có thêm nghị lực để tiếp tục phấn đấu vươn lên để đạt được những khát vọng, ước mơ của mình. Em xin gửi lời cảm ơn đến Nhà trường vì đã thấu hiểu và quan tâm, động viên chúng em trên con đường học tập.”

truong-dai-hoc-ngoai-thuong-trao-tang-hoc-bong-khuyen-khich-hoc-tap-hoc-ky-i-nam-hoc-2021-2022-1
Lễ trao học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán – Xuân Nhâm Dần năm 2022
Scholarship Award Ceremony on the occasion of the Lunar New Year 2022 at Foreign Trade University – HCM Campus
truong-dai-hoc-ngoai-thuong-trao-tang-hoc-bong-khuyen-khich-hoc-tap-hoc-ky-i-nam-hoc-2021-2022-2
Đại diện sinh viên Cơ sở II phát biểu cảm ơn lãnh đạo Nhà trường đã quan tâm, động viên sinh viên thông qua những phần học bổng khuyến khích học tập HKI năm học 2021-2022
The representative of HCM Campus students expressed his gratitude to the Administrators of Foreign Trade University
truong-dai-hoc-ngoai-thuong-trao-tang-hoc-bong-khuyen-khich-hoc-tap-hoc-ky-i-nam-hoc-2021-2022-3
Sinh viên Cơ sở II thể hiện tinh thần quyết tâm phấn đấu học tập và rèn luyện
HCM Campus students are determined to try their best in studying and practicing.