Hành trình kết nối, lan toả và nâng bước Sinh viên 05 tốt tại Networking Night

138

Nằm trong chuỗi hoạt động thuộc chương trình Tuyên dương Sinh viên 05 tốt của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh, nhằm mục tiêu định hướng và phát huy Gương Sinh viên 5 tốt và mang lại cơ hội trau dồi, bồi dưỡng sinh viên đạt Danh hiệu, Networking Night: “Vọng khúc đồng giao” đã được tổ chức bởi Hội Sinh viên Cơ sở IIvào ngày 26/12/2023 với hình thức giao lưu thân mật giúp các sinh viên đạt Danh hiệu “Sinh viên 05 tốt” cấp Thành phố Hồ Chí Minh và cấp Cơ sở II năm học 2022 – 2023 có thêm cơ hội kết nối với các diễn giả là đại diện đến từ các doanh nghiệp lớn và các gương Sinh viên 05 tốt FTU2 tiêu biểu các năm. Qua đó, cùng các khách mời khai thác cái nhìn khách quan nhất về kinh nghiệm thực tập và vấn đề thực tiễn, đặc thù tại mỗi doanh nghiệp nhằm chuẩn bị hành trang trong chặng hành trình kiến tạo và phát triển bản thân.

Dịch Tiếng Anh: As part of the “Students of 5 Merits” Award Ceremony Series of the Foreign Trade University in Ho Chi Minh City Campus, with the aim of guiding and promoting the “Students of 5 Merits” model and providing opportunities for students to develop their skills, the Networking Night: “Echo of the Egos” was held on December 26, 2023. The event was a friendly gathering that allowed students who had won the “5 Good Students” award at the Ho Chi Minh City and FTU2 levels in the 2022-2023 academic year to connect with speakers from major companies and outstanding FTU2 “5 Good Students” from previous years. Through this event, students could gain insights from the speakers on internship experiences and practical issues at each company, in order to prepare for the journey of self-creation and development.

ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-1
Ban Tổ chức cùng các diễn giả và người tham dự chụp hình lưu niệm sau chương trình (Organizers, speakers and participants took commemorative pictures)

Đồng hành cùng Networking Night năm nay là anh Võ Hoàng Nam – Co-founder & CTO Công ty Cổ phần Fundiin và chị Hoàng Vũ Việt Hà – Corporate Affairs Executive – Suntory PepsiCo Vietnam với hơn 20 Gương Sinh viên 5 tốt tiêu biểu của Cơ sở II qua các thời kỳ và 100 bạn Sinh viên 5 tốt các cấp. Thông qua phần chia sẻ về những kiến thức chuyên môn cùng nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh tế đến từ các diễn giả và anh chị đồng hành, các bạn sinh viên đã có cho mình những trải nghiệm quý báu để có thể phát huy tối ưu năng lực bản thân và ứng dụng những giá trị của Danh hiệu trong tương lai. Bên cạnh đó, chương trình cũng hân hạnh đón tiếp Quý Nhà tài trợ Vàng đến giao lưu, tư vấn hướng nghiệp và cung cấp cơ hội học bổng, quà tặng cho các bạn sinh viên.

ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-2
02 diễn giả với những chia sẻ thú vị dành cho sinh viên (02 speakers gave meaningful speech to students)
ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-3
Sinh viên chăm chú lắng nghe những chia sẻ từ diễn giả (The participants joyfully listen to the speakers)
ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-4
Đại diện các đơn vị đồng hành cùng tham gia chương trình (Representatives of sponsors participate in the event)

Hội Sinh viên trường tin rằng món quà đặc biệt này không chỉ là một biểu tượng ghi nhận những nỗ lực của các bạn sinh viên, mà còn là một nguồn động lực to lớn, giúp các bạn tiếp tục chinh phục những nấc thang mới trong tương lai, phát huy giá trị “Sinh viên 05 tốt” trong xã hội và môi trường nghề nghiệp.

Một số hình ảnh khác: ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-5ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-6ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-7ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-8ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-9 ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-10ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-11ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-12 ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-13ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-14ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-15ket-noi-lan-toa-sinh-vien-05-tot-networking-night-16