Hoạt động thiện nguyện tại Làng trẻ em SOS Gò Vấp nhân dịp Xuân Quý Mão

1375

* The Labour Union of Foreign Trade University Ho Chi Minh city campus organize charity at SOS Children’s Villages before the Lunar New Year.

On the afternoon of January 4th, 2023, The Trade Union of Administrative Division 2 and Trade Union of Administrative Division 3 held a charitable activity with the theme “Spring of Love” at SOS Children’s villages, which is located at 697 Quang Trung, Ward 12, Go Vap District, in Ho Chi Minh City.

Chiều ngày 04/01/2023, Công đoàn Bộ phận Hành chính 2 và Công đoàn Bộ phận Hành chính 3 đã tổ chức hoạt động từ thiện ở Làng trẻ em SOS Gò Vấp ngụ tại số 697 Quang Trung, phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh với chủ đề “Xuân yêu thương”.

Nhân dịp đầu năm mới Quý Mão năm 2023, các Công đoàn Bộ phận thuộc Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội nhằm nâng cao tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và chia sẻ những khó khăn với cộng đồng.

Một trong những hoạt động trọng tâm trong dịp này là chuyến thăm hỏi và động viên những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, không nơi nương tựa được tổ chức vào chiều ngày 04/01/2023 với chủ đề “Xuân yêu thương”. Hoạt động có sự tham gia của đại diện Công đoàn Bộ phận Hành chính 2 và Công đoàn Bộ phận Hành chính 3 ở Làng trẻ em SOS Gò Vấp ngụ tại số 697 Quang Trung, phường 12, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Làng trẻ em SOS Gò Vấp là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng, hỗ trợ trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến cuối năm 2019, nơi đây đã và đang nuôi dưỡng gần 600 trẻ em kém may mắn ở mọi lứa tuổi.

Bằng hình thức trao quà thông qua những phong bao lì xì mừng năm mới đầy ý nghĩa nhân dịp đầu năm cùng với đó là nhu yếu phẩm cho 130 trẻ em với tổng trị giá 16 triệu đồng.

Hoạt động thiện nguyện diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, gắn kết và chia sẻ yêu thương, thể hiện sự trân quý và đồng cảm giữa các công đoàn viên của Cơ sở II với các trẻ em, cán bộ, giáo viên, các bà mẹ, bà dì tại ngôi Làng SOS thân thương này. hoat-dong-thien-nguyen-lang-tre-em-sos-go-vap-xuan-quy-mao-1hoat-dong-thien-nguyen-lang-tre-em-sos-go-vap-xuan-quy-mao-2hoat-dong-thien-nguyen-lang-tre-em-sos-go-vap-xuan-quy-mao-3

hoat-dong-thien-nguyen-lang-tre-em-sos-go-vap-xuan-quy-mao-4
Đại diện các Tổ công đoàn đến giao lưu, thăm hỏi và tặng quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt.
Trade Union representative came to exchange, visit and give gifts to children at SOS Children’s Village