Hội nghị biểu dương sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào Học kỳ I năm học 2021-2022

417

Cơ sở II tổ chức Hội nghị biểu dương sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào Học kỳ I năm học 2021-2022

Conference honoring outstanding students of international education programs Semester I – Academic year 2021-2022

__________________________________________

 

On January 17th, 2022, Foreign Trade University – HCMC Campus held the Conference honoring outstanding students of international education programs Semester I – Academic year 2021-2022

Nhằm biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao kết quả đáng tự hào mà sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế đã đạt được trong học tập và các hoạt động phong trào, hoạt động truyền thông lan tỏa, hoạt động hỗ trợ người học chương trình ĐTQT, ngày 17/01/2022, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Hội nghị biểu dương sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế học kỳ I năm học 2021-2022 bằng hình thức trực tuyến.


Hội nghị có sự tham gia của Ban Giám đốc Cơ sở II, Ban ĐTQT, Trung tâm ICCC cùng quý Thầy Cô là Trưởng, Phó các đơn vị, Giảng viên giảng dạy chương trình ĐTQT và toàn thể sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế.

MC giới thiệu Hội Nghị Biểu dương sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế HK1 năm học 2021-2022.

Khai mạc Hội nghị, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc Cơ sở II đã phát biểu chúc mừng, biểu dương và đánh giá cao kết quả đáng tự hào mà sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế đã đạt được trong học kỳ I năm học 2021-2022. Mặc dù trong điều kiện dịch bệnh Covid 19 khó khăn nhưng các em sinh viên đã vượt qua tất cả những trở ngại và đạt thành tích học tập tốt, ngoài ra các em còn đạt được nhiều thành tích trong hoạt động phong trào, hoạt động tình nguyện và các cuộc thi học thuật khác. Các sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế đã từng bước khẳng định một cách đầy thuyết phục về sự đóng góp, về sự hiện diện đầy ấn tượng, sôi nổi, sáng tạo và hết sức trẻ trung của các em. Chính thành quả mà các em đạt được là món quà thật ý nghĩa đối với tất cả các Thầy, Cô Cơ sở II, gia đình, xã hội và cộng đồng. Thầy mong rằng các em sinh viên sẽ lan tỏa tinh thần nhiệt huyết của mình và sẽ gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian học tập trung sắp tới.

PGS, TS Thầy Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II phát biểu bắt đầu Hội Nghị

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Cơ sở II đã biểu dương, trao tặng giấy khen cho các em sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động phong trào học kỳ I năm học 2021-2022.

Thay mặt các bạn sinh viên được biểu dương, em Nguyễn Vĩnh Phúc – sinh viên khóa K59BFC chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire đã gửi đến các Thầy, Cô lòng biết ơn sâu sắc vì đã truyền đạt kiến thức và truyền cảm hứng cho các thể hệ sinh viên qua từng bài giảng, các hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng, đồng thời luôn hỗ trợ và đồng hành cùng các em sinh viên. Các Thầy Cô, các CLB, Đoàn – Hội đã mang lại cho sinh viên cơ hội lột xác, trở thành một con người hoàn toàn mới, mở ra những cánh cửa hy vọng cho chặng đường tương lai. Các hoạt động học tập và ngoại khóa tại trường đã giúp sinh viên có thêm môi trường phấn đấu để rèn đức, luyệntài. Khoảng thời gian đồng hành cùng Ngoại thương là khoảng thời gian đáng nhớ và như một bức tranh đa sắc màu, gồm màu đỏ của những nhiệt huyết tuổi trẻ, màu hồng của những mộng mơ, hoài bão, màu xanh của sinh viên tình nguyện và cả gam màu xám của những khó khăn, thử thách, áp lực đòi hỏi sinh viên phải vững vàng vượt qua. Những điều đó đã vẽ nên một bức tranh thanh xuân tươi đẹp của các em sinh viên.

Đại diện giảng viên giảng dạy chương trình đào tạo quốc tế đã phát biểu biểu dương những cố gắng, tiến bộ của sinh viên và động viên sinh viên tiếp tục phát huy, tích cực học tập, nghiên cứu khoa học, tham gia các hoạt động phong trào trong thời gian tới.

Hội nghị khép lại trong không khí phấn khởi và tự hào của thầy trò Cơ sở II. Những thành tích của sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế tại Cơ sở II đã góp phần xây dựng hình ảnh sinh viên Ngoại thương năng động, nhiệt huyết, khác biệt để dẫn đầu.

Khoảnh khắc chụp ảnh kết thúc Hội Nghị diễn ra vô cùng suôn sẻ và tốt đẹp.

 

 

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế:

Chương trình Kinh doanh Bedfordshire: vui lòng xem tại đây

Các chương trình Đào tạo quốc tế: vui lòng xem tại đây

 

Tìm hiểu chuyên ngành:

 Quản trị marketing: Thông tin chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton (Anh Quốc)

Quản trị kinh doanh: Thông tin tuyển sinh chương trình Cử nhân Hoa Kỳ – Canada năm 2021

Chương trình vào thẳng năm 2: IELTS 5.5 – Tuyển thẳng vào năm 2 Đại học

Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc

Ban Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 09464 7745 – 094 777 1981 – 098 345 2910