Hội nghị tổng kết và tuyên dương viên chức, nhân viên, sinh viên có thành tích và đóng góp tích cực trong chương trình Miracles in December 2023

377

Nhằm biểu dương những thành tích đạt được của viên chức, nhân viên và sinh viên đồng thời động viên, khuyến khích sinh viên tham gia chuỗi chương trình Miracles in December, ngày 26/12/2023 vừa qua, Cơ sở II trường Đại học Ngoại Thương đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết và tuyên dương viên chức, nhân viên, sinh viên có thành tích và đóng góp tích cực trong chương trình Miracles in December 2023.

* In order to praise the achievements of staff and students and to motivate and encourage students to participate in the Miracles in December program series, last December 25, 2023, Campus II of the University Foreign Trade solemnly held the Ceremony to summarize and commend officials, employees, and students with achievements and positive contributions in the Miracles in December 2023 program.

Buổi lễ có sự hiện diện của các quý vị đại biểu: PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa ĐTQT; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; sự hiện diện của quý Thầy/Cô là Trưởng Phó các đơn vị tại CSII, toàn thể viên chức Ban ĐTQT, Trung tâm ICCC, giảng viên giảng dạy chương trình ĐTQT và các bạn sinh viên các chương trình ĐTQT tại Cơ sở II.

Tại Hội nghị, sau khi thưởng thức tiết mục văn nghệ đạt giải Triển vọng và xem đoạn phim ngắn nhìn lại hành trình của Cơ ở II tại Miracles in December 2023, TS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban ĐTQT đã báo cáo kết quả tham gia của đoàn viên chức, nhân viên và sinh viên Cơ sở II. Theo đó, chương trình Miracles in December năm nay với sự tham gia của 16 viên chức và 175 sinh viên tham gia và thi đấu với 08 hoạt động và xuất sắc đạt 12 giải thưởng như sau:

Hoạt động Thành tích
Hội trại kinh doanh “To be Entrepreneur” 01 giải Nhì
01 giải Ba
Vận động được 40 triệu đồng cho dự án kinh doanh cộng đồng
Bootcamp Vẽ tường “Paint Yourself” 01 giải Nhất
Bootcamp Catwalk “Shine Your Light” 01 giải Nhất
01 giải Nhì
03 giải Triển vọng
Bootcamp Bóng rổ “FTU Champion” 01 giải Nhì
Chương trình Dạ hội “Masquerade Night” 01 giải Triển vọng tiết mục văn nghệ
01 giải Nhất King & Queen
01 giải cặp đôi King & Queen được yêu thích nhất

Bên cạnh việc đạt nhiều thành tích xuất sắc tại MID 2023, các bạn sinh viên Cơ sở II còn ghi được nhiều dấu ấn với những thành tựu như: thể hiện được sự nhiệt huyết, chủ động, sáng tạo, đoàn kết; tham gia 100% các hoạt động của chuỗi chương trình với tinh thần học hỏi, giao lưu, kết nối, cống hiến; tạo được ấn tượng đẹp với thầy cô và sinh viên 03 cơ sở; viên chức và sinh viên Cơ sở II có sự chủ động xây dựng kế hoạch tham gia hoạt động và thi đấu, chuẩn bị, tập luyện, phân công nhân sự phù hợp. MID không chỉ là sân chơi bổ ích, mà còn là cơ hội giúp sinh viên hiểu hơn về các giá trị văn hóa Việt Nam và quốc tế; áp dụng tốt các kiến thức được học tại nhà trường (trong lĩnh vực kinh doanh – quản trị – marketing – logistics …) và phát huy tốt các kỹ năng: làm việc nhóm, xây dựng kế hoạch, quản lý thời gian, quản trị rủi ro, …

Tiết mục văn nghệ đạt giải Triển vọng của Cơ sở II tham gia tại MID 2023 năm nay. (The performance of HCMC Campus students won the Prospect Award at Gala night in Miracles in December 2023.)

Thay mặt Khoa ĐTQT tại trụ sở chính Hà Nội, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa ĐTQT đã có đôi lời phát biểu cảm nghĩ gửi đến đến quý thầy cô và các bạn sinh viên có mặt tại Hội nghị. Là một trong những người đặt nền móng đầu tiên cho chương trình và luôn đồng hành cùng sinh viên Cơ sở II tham gia chương trình qua các năm, có nhiều cảm nghĩ đặc biệt sâu sắc dành cho sinh viên các chương trình ĐTQT tại Cơ sở II, Cô chia sẻ: “Cô rất cảm ơn các bạn sinh viên đến từ Cơ sở II, các bạn vô cùng đoàn kết, nhiệt huyết, văn minh trong từng hành động, từng trò chơi, Bootcamp mà các bạn tham gia, các bạn thể hiện hết mình và đặc biệt là tôn trọng những nỗ lực của từng cá nhân cho đến từng tập thể.”

PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa ĐTQT có đôi lời phát biểu tại buổi Hội nghị. (Assoc. Prof. PhD Ho Thuy Ngoc – Dean of Faculty of International, Foreign Trade University shared at the Ceremony.)

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II cũng đã gửi lời chúc mừng, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao kết quả đáng tự hào mà thầy và trò Cơ sở II đã nỗ lực đạt được tại chuỗi chương trình Miracles in December 2023. Thầy chia sẻ: “Đến với MID 2023, các bạn là đại diện của sinh viên Cơ sở II, đại diện cho màu cờ sắc áo của Cơ sở II khi tham gia sân chơi giao lưu văn hóa, nghệ thuật, thể thao giữa 03 Cơ sở. Chuỗi chương trình là cơ hội để các bạn sinh viên học hỏi lẫn nhau, đồng thời góp phần thúc đẩy sự chủ động và tạo nguồn cảm hứng cho các hoạt động sáng tạo, khai phá tiềm năng của mỗi cá nhân, viên chức và sinh viên các chương trình ĐTQT.” Bên cạnh đó, thầy cũng chia sẻ một số quan tâm, chỉ đạo sát sao góp phần tăng sự nhịp nhàng trong công tác phối hợp giữa các Phòng/Khoa/Ban/Trung tâm tại trụ sở chính Hà Nội và Cơ sở II, Ban Đào tạo Quốc tế và Trung tâm ICCC để chuỗi chương trình Miracles in December ngày càng thành công hơn nữa.

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II chúc mừng, chia sẻ một số quan tâm, chỉ đạo sát sao tại buổi Hội nghị. (Assoc. Prof. PhD Nguyen Xuan Minh – Director of FTU-HCMC Campus shared at the Ceremony)

Buổi lễ đã tuyên dương tổng cộng 96 sinh viên đạt thành tích và 8 thầy cô đã có đóng góp tích cực trong việc hướng dẫn sinh viên đạt thành tích tại chương trình Miracles in December 2023. Đó là sự công nhận đối với những nỗ lực, cố gắng mà các thầy cô và các bạn sinh viên không ngừng phấn đấu, nỗ lực để đạt được trong thời gian vừa qua.

PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa ĐTQT và PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II trao Giấy khen cho 8 thầy cô viên chức hướng dẫn sinh viên đạt thành tích tại chương trình Miracles in December 2023. (Assoc. Prof. PhD Ho Thuy Ngoc – Dean of Faculty of International, FTU and Assoc. Prof. PhD Nguyen Xuan Minh – Director of FTU-HCMC Campus awarded Certificates to 8 staffs in guiding students to get achievements at Miracles in December 2023.)

PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa ĐTQT và PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II trao Giấy khen cho 96 sinh viên đạt thành tích và có đóng góp tích cực tại chương trình Miracles in December 2023. (Assoc. Prof. PhD Ho Thuy Ngoc – Dean of Faculty of International, FTU and Assoc. Prof. PhD Nguyen Xuan Minh – Director of FTU-HCMC Campus awarded Certificates to 96 students with achievements and contributions at Miracles in December 2023.)

Đồng thời, một trong những hoạt động đồng hành cùng Miracles in December 2023 – cuộc thi “FTU2 – Tôi tự hào” đã tìm ra các gương mặt là chủ nhân của 5 giải thưởng danh giá: Giải Đặc biệt, Giải Ấn tượng nội dung Cá nhân, Giải Ấn tượng nội dung Nhóm, Giải Lan tỏa và Giải kết nối. Chúc mừng các bạn đã có những chia sẻ chạm đến trái tim người xem thông qua các hình ảnh/video/bài viết cảm nghĩ đăng tải hợp lệ trên trang cá nhân.

Các bạn sinh viên ĐTQT xuất sắc nhận giải thưởng của cuộc thi “FTU2 – Tôi tự hào” tại Hội nghị. (International Education students excellently received awards from the “FTU2 – I am proud” contest at the Ceremony)

Hội nghị Tổng kết và Tuyên dương viên chức, nhân viên, sinh viên có thành tích và đóng góp tích cực trong chương trình MID 2023 đã diễn ra thành công và lan tỏa nhiều giá trị tích cực. Có thể nói, chuỗi chương trình Miracles in December 2023 đã góp phần thúc đẩy sự chủ động và tạo nguồn cảm hứng cho các hoạt động sáng tạo, khai phá tiềm năng của mỗi cá nhân viên chức, nhân viên, sinh viên các chương trình ĐTQT tại Cơ sở II, đem đến cho sinh viên Ngoại thương cơ hội giao lưu và tìm hiểu văn hóa các quốc gia trên thế giới.

Giờ thì cùng nhìn lại một số hình ảnh tiêu biểu tại Hội nghị nhé!

*** Tìm hiểu chương trình Miracles in December 2023 tại: https://cs2.ftu.edu.vn/tin-tuc/chuong-trinh-da-hoi-giao-luu-van-hoa-quoc-te-the-thao-va-nghe-thuat-miracles-in-december-2023-voi-chu-de-new-generation-new-world/

*** Tìm hiểu các chương trình Đào tạo quốc tế tại: https://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/ielts-5-5-tuyen-thang-vao-nam-2-dai-hoc-2/

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: https://cs2.ftu.edu.vn/category/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2