Hội thảo “Khi Thương hiệu trở thành Nhà sáng tạo nội dung”

196

*Workshop “When Brands become Content Creators” (Brand Creators)

In order to create conditions for students to learn and orient their career development through sharing practical experiences as well as inspiring them, especially in the fields of Marketing and Communication, on October 30th 2023, FTU-HCMC Campus collaborated with T&A Ogilvy to organize the workshop “When Brands become Content Creators” (Brand Creators). With attractive content, the program has attracted a large number of students.

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tìm hiểu, định hướng phát triển nghề nghiệp thông qua chia sẻ, kinh nghiệm thực tế cũng như truyền cảm hứng cho các em, đặc biệt về lĩnh vực Marketing và Truyền thông, vào ngày 30/10/2023, Cơ sở II đã phối hợp cùng T&A Ogilvy tổ chức hội thảo “Khi Thương hiệu trở thành Nhà sáng tạo nội dung”. Với nội dung hấp dẫn, chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên Nhà trường.

Tham dự sự kiện, về phía diễn giả tới từ Công ty T&A Ogilvy, có sự hiện diện của anh Huỳnh Tiến Giao – Phó Giám đốc Điều hành và chị Nguyễn Thụy Diễm Uyên – Chuyên viên Nhân sự. Về phía Cơ sở II có sự tham gia của PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II, TS Lê Hồng Vân – Phó Trưởng BM KD&TMQT, TS Lê Giang Nam – Trưởng Ban TT&QHĐN, cùng các thầy cô giảng viên, viên chức và hơn 100 sinh viên các chuyên ngành.

Tại buổi hội thảo, sinh viên Cơ sở II có cơ hội lắng nghe chia sẻ về cách xây dựng chiến lược Influencer Marketing hiệu quả cho các thương hiệu từ những chuyên gia của T&A Ogilvy – một trong những Creative Agency hàng đầu Việt Nam, qua đó giúp các em có tiền đề vững chắc trong việc định hướng phát triển nghề nghiệp, đến gần hơn với những trải nghiệm khám phá trong lĩnh vực Marketing, đồng thời trang bị cho sinh viên kiến thức và kỹ năng cần thiết trong tương lai.

Dưới sự dẫn dắt của các diễn giả đầy kinh nghiệm, sinh viên Cơ sở II đã chủ động, tích cực trao đổi, thảo luận và đưa ra câu hỏi về những insights chuyên nghiệp trong lĩnh vực Marketing & Communication.

Thông qua chương trình, các em có cơ hội kết nối và học hỏi từ những tư duy sáng tạo nhạy bén, với mục tiêu cuối cùng là kiến tạo nên giá trị to lớn trong kinh doanh bền vững cho doanh nghiệp, cũng như đóng góp phát triển, phục vụ cộng đồng. Chương trình còn giúp cho sinh viên có được cái nhìn tổng quát về kiến thức và kỹ năng cần thiết của ngành Marketing & Communication, qua đó giúp các em chủ động hơn trong quá trình học tập, rèn luyện, đồng thời góp phần lan tỏa tinh thần nâng tầm chuẩn mực lĩnh vực sáng tạo này.

Dưới đây là một số hình ảnh của hội thảo:
Below are some pictures of the workshop:

hoi-thao-khi-thuong-hieu-tro-thanh-nha-sang-tao-noi-dung-1
PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II phát biểu mở đầu chương trình.
Assoc. Prof. PhD Nguyen Thi Thu Ha – Vice Director of FTU-HCMC Campus delivered the opening speech

hoi-thao-khi-thuong-hieu-tro-thanh-nha-sang-tao-noi-dung-2
Đại diện Công ty T&A Ogilvy nhận quà lưu niệm từ Cơ sở II.
Representatives of T&A Ogilvy received souvenirs from FTU-HCMC Campus

hoi-thao-khi-thuong-hieu-tro-thanh-nha-sang-tao-noi-dung-3
Anh Hoàng Tiến Giao – Phó Giám đốc Điều hành T&A Ogilvy chia sẻ tại hội thảo.
Mr. Hoang Tien Giao – Deputy Managing Director of T&A Ogilvy shared practical experience at the workshop

hoi-thao-khi-thuong-hieu-tro-thanh-nha-sang-tao-noi-dung-4
Sinh viên Cơ sở II lắng nghe phần trình bày của báo cáo viên.
FTU-HCMC Campus students listened to the presentation of the reporter

hoi-thao-khi-thuong-hieu-tro-thanh-nha-sang-tao-noi-dung-5hoi-thao-khi-thuong-hieu-tro-thanh-nha-sang-tao-noi-dung-6

hoi-thao-khi-thuong-hieu-tro-thanh-nha-sang-tao-noi-dung-7
Sinh viên tích cực đưa ra câu hỏi trong phần Q&A với diễn giả.
Students actively asked questions in the Q&A session with the speaker

hoi-thao-khi-thuong-hieu-tro-thanh-nha-sang-tao-noi-dung-8
Hình chụp lưu niệm cuối chương trình.
Souvenir picture at the end of the workshop