Họp mặt nhân sự mới của đối tác Đại học Northampton (Vương Quốc Anh)

202

Ngày 09/03/2023, Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại TP.HCM đã tham dự cuộc họp mặt thân mật với đối tác Northampton (Vương quốc Anh) để giới thiệu thành viên mới sẽ hỗ trợ trong việc quản lý chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton.

* On 09/03/2023, Foreign Trade University HCMC Campus attended a meeting with Northampton of University (United Kingdom) to introduce new members who will assist in the administration of the Northampton Bachelor of Marketing Management program.

Mở đầu buổi họp, ông Bill Toyer – Giám đốc phát triển đối tác học thuật của Đại học Northampton đã có đôi lời phát biểu giới thiệu nhân viên mới sẽ hỗ trợ quản lý chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton. Ông Bill cũng gửi gắm hy vọng rằng Trường Đại học Ngoại Thương và Đại học Northampton sẽ có thêm nhiều sự gắn kết hơn để tạo ra những cơ hội và lợi ích thiết thực hơn nữa cho sinh viên chương trình liên kết này.

Ông Bill Toyer – Giám đốc phát triển đối tác học thuật của Đại học Northampton phát biểu khai mạc buổi họp (Mr.Bill Toyer – Academic Partnership Development Manager of UON delivered the opening speech)

Buổi họp diễn ra vô cùng sôi nổi. Phía Trường Đại học Ngoại Thương cũng đặt ra những vấn đề liên quan đến quyền lợi của sinh viên để nhận được sự giải đáp. Phía đại diện Northampton đã rất nhiệt tình phối hợp để cung cấp những giải pháp hiệu quả nhằm giải quyết các vấn đề của sinh viên.

Các thành viên sôi nổi tham gia cuộc họp (Lectures from UON and FTU joined the meeting)

Kết thúc buổi họp mặt, ông Bill Toyer đã gửi lời động viên tới các bạn sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton, với mong muốn các bạn sẽ phấn đấu nỗ lực hơn nữa để đạt được thành công trong tương lai. Phía đại diện Đại học Northampton cũng mong đợi rằng sắp tới, họ sẽ có dịp được ghé thăm các bạn sinh viên tại Trường Đại học Ngoại Thương để gặp mặt và cùng chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn hơn, lưu giữ những kỷ niệm quý báu dành cho các bạn sinh viên.

Đại học Northampton, thành lập từ năm 1924, là trường đại học công lập năng động và hiện đại hàng đầu của Vương Quốc Anh. Trường có danh tiếng lâu đời về cung cấp các khóa đào tạo đại học chất lượng cao, cũng như chào đón hàng ngàn sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 đất nước khác nhau. Trường đạt kiểm định QAA 2015, được Chính phủ Anh trao Giải Vàng Giảng dạt xuất sắc cho Giáo dục Đại học – Gold Teaching Execellence Framework 2017 (TEF).

Chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton triển khai tại Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại TP.HCM được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với giáo trình học tập hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn 100% từ Vương Quốc Anh, đạt kiểm định quốc tế. Chương trình giảng dạy lấy người học làm trọng tâm, lộ trình học tập phù hợp năng lực cá nhân, chú trọng ứng dụng thực tế với đội ngũ giảng viên, chuyên gia giảng dạy chất lượng tốt nhất FTU và các quốc gia trên thế giới.

Với lợi thế IELTS từ 5.5, thí sinh sẽ có cơ hội được tuyển thẳng vào chương trình. Hoàn thành 02 năm học tập tại Việt Nam, sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton được lựa chọn chuyển tiếp du học Vương Quốc Anh hoặc Singapore với các lựa chọn chuyên ngành chuyển tiếp đa dạng: quản trị kinh doanh toàn cầu, kinh doanh và thương mại quốc tế, kế toán quốc tế, tài chính thương mại và logistics quốc tế, quản trị du lịch – nhà hàng – khách sạn, …).

Tìm hiểu thông tin về chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton tại Cơ sở II TẠI ĐÂY 

 

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2