Họp phụ huynh các Chương trình Cử nhân Đào tạo Quốc tế tại Cơ sở II – Tổng kết năm học 2020-2021

359

Họp phụ huynh các Chương trình Cử nhân Đào tạo Quốc tế tại Cơ sở II
Tổng kết năm học 2020 – 2021

      * End-of-School year meetings of International Education programs with students and parents.
End-of-School year meeting – Academic year 2020-2021 for classes of International programs was held in August 2021 with the attendance of staff, students and parents. Due to Covid 19 pandemic, the meetings were hold online via Microsoft Teams app. Through the meetings, the connection between the university, students and families have been strengthened for improvement of student support activities and program quality. Full information of students’ performance of academic year 2020 – 2021 and student transfer plans have also been provided.

Trong tháng 08/2021 Cơ sở II đã tổ chức họp phụ huynh các lớp Cử nhân chương trình Đào tạo Quốc tế. Do diễn biến phực tạp của đại dịch Covid 19, buổi họp phụ huynh tổng kết năm học 2020 – 2021 diễn ra bằng hình thức trực tuyến thông qua ứng dụng Microsoft Teams. Tại buổi họp, TS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế đã phát biểu tổng kết tình hình học tập, hoạt động của sinh viên các chương trình Đào tạo Quốc tế trong năm học 2020-2021. Trong đó, Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế đã đặc biệt nhấn mạnh một số thành tựu trong công tác giảng dạy, học tập, sinh viên nghiên cứu khoa học; các hoạt động hỗ trợ người học, các chuyên đề với đại diện các doanh nghiệp, tham quan thực tế, cũng như các hoạt động phong trào của sinh viên Đào tạo Quốc tế.

Họp-phụ-huynh-tổng-kết-năm-học-2020-2021-chương-trình-đào-tạo-quốc-tế Họp phụ huynh tổng kết năm học 2020 – 2021 chương trình đào tạo quốc tế

Các giáo viên chủ nhiệm đã báo cáo cụ thể tình hình học tập, hoạt động của sinh viên các lớp đến phụ huynh và đại diện gia đình người học trong năm học 2020-2021, đồng thời thông báo kế hoạch học tập và các tiến độ quan trọng trong năm học 2021 – 2022.

Phụ-huynh-sinh-viên-lắng-nghe-giáo-viên-chủ-nhiệm-báo-cáo-tình-hình-học-tậpPhụ huynh sinh viên lắng nghe giáo viên chủ nhiệm báo cáo tình hình học tập

Giáo viên chủ nhiệm cũng thông tin đầy đủ kế hoạch và lộ trình chuyển tiếp tới gia đình và người học cùng các chính sách của các trường đối tác tại Anh Quốc, Hoa Kỳ và Canada.

Họp-phụ-huynh-về-giai-đoạn-chuyển-tiếp-Chương-trình-đào-tạo-quốc-tế Họp phụ huynh về giai đoạn chuyển tiếp Chương trình đào tạo quốc tế

Ban Đào tạo Quốc tế và đại diện gia đình người học đã cùng thảo luận, chia sẻ về các vấn đề liên quan đến công tác chuẩn bị để chuyển tiếp sinh viên sang các trường đối tác và các kế hoạch hỗ trợ người học nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả các chương trình đào tạo quốc tế.

Kết thúc buổi họp phụ huynh giáo viên chủ nhiệm các lớp cùng các bậc phụ huynh đã cùng đưa ra các giải pháp để nâng cao sự phối hợp giữa Nhà trường và gia đình trong việc quản lý người học các chương trình Đào tạo Quốc tế./.

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế
Ban Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh.
– Hotline: 094547745 , 0904771981, 0983452910
– Địa chỉ: Phòng A007, số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh.
Tìm hiểu chuyên ngành:
– Quản trị marketing: Thông tin chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton (Anh Quốc)
– Kinh doanh: Thông tin chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton (Anh Quốc)
– Quản trị kinh doanh: Thông tin tuyển sinh chương trình Cử nhân Hoa Kỳ – Canada năm 2021
– Chương trình vào thẳng năm 2: IELTS 5.5 – Tuyển thẳng vào năm 2 Đại học
– Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc