Họp phụ huynh tổng kết Học kỳ I, năm học 2023 – 2024 các chương trình Cử nhân Đào tạo Quốc tế

164

Nhằm tổng kết tình hình học tập và rèn luyện của sinh viên Học kỳ I và triển khai kế hoạch học tập cho Học kỳ II năm học 2023-2024, ngày 13/1 vừa qua, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương đã tổ chức buổi Họp phụ huynh các chương trình Cử nhân Đào tạo Quốc tế. Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo Ban Đào tạo quốc tế, các giáo viên chủ nhiệm (GVCN) cùng toàn thể phụ huynh và sinh viên các chương trình Cử nhân Đào tạo quốc tế.

* On January 13, Campus II of Foreign Trade University organized formal meetings to inform students’ parents about the result of Semester I and the learning plan for the second semester of the 2023-2024 academic year for Bachelor of International Education programs.

Quý phụ huynh, sinh viên cùng đại diện của Ban Đào tạo quốc tế chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp. (Students’ parents and representative of International Education Department took a souvenir photo at the meeting)

Buổi họp có sự tham dự của Lãnh đạo Ban Đào tạo Quốc tế, giáo viên chủ nhiệm (GVCN) các khoá lớp cùng toàn thể Quý phụ huynh và các bạn sinh viên các chương trình Cử nhân Đào tạo quốc tế.

Mở đầu phiên 1 của buổi họp, ThS Vương Thị Nhân – Phó Trưởng Ban Đào tạo quốc tế đã tổng kết tình hình học tập và rèn luyện chung của các bạn sinh viên Đào tạo Quốc tế cũng như các hoạt động hỗ trợ và tình hình chấp hành nội quy trong học kỳ I, năm học 2023 – 2024 vừa qua. Trong đó, điểm đặc biệt nhận được sự quan tâm ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh chính là các thành tựu về kết quả học tập tiêu biểu và hoạt động phong trào năng nổ đến từ phía các bạn sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế. Đồng thời, các công tác giảng dạy và học tập cho Học kỳ II năm học 2023 – 2024 cũng được thông tin đến Quý phụ huynh.

ThS Vương Thị Nhân – Phó Trưởng Ban Đào tạo quốc tế phát biểu mở đầu buổi họp. (Ms. Vuong Thi Nhan – Vice Head of the International Education Department gave the opening speech at the meeting)

Tiếp đó tại phiên 2 của buổi họp, các Thầy/Cô giáo viên chủ nhiệm của từng lớp đã cập nhật kết quả học tập, rèn luyện của từng sinh viên đến quý phụ huynh và cùng thảo luận để đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao sự phối hợp giữa Nhà trường và gia đình trong việc định hướng người học. Bên cạnh đó, GVCN cũng đã trực tiếp thông báo cụ thể và rõ ràng về các thành tựu trong công tác học tập, giảng dạy, các hoạt động hỗ trợ và tạo giá trị gia tăng cho người học, những hoạt động chuyên ngành thiết thực và định hướng giảng dạy trong Học kỳ II năm học 2023 – 2024. Đồng thời, cũng trong buổi họp, các thắc mắc của phụ huynh cũng được GVCN kịp thời giải đáp và hỗ trợ.

Giáo viên chủ nhiệm trực tiếp giải đáp thắc mắc của quý vị phụ huynh. (Form teacher directly answer parents’ questions)

Buổi họp không chỉ đưa ra những giải pháp cụ thể, trả lời các thắc mắc của Quý Phụ huynh về tình hình học tập của từng sinh viên mà còn có sự tham gia chặt chẽ của các đơn vị đối tác trực tiếp hướng dẫn chi tiết về các thủ tục, lộ trình hồ sơ VISA, điều kiện học bổng, chuyển tiếp và nhiều vấn đề khác.

Sự đồng hành của các bậc phụ huynh là một trong những hành trang vững vàng nhất với các bạn sinh viên. Phụ huynh và sinh viên dễ dàng biểu đạt những lo ngại và thắc mắc, đồng thời cũng được phía nhà trường giải quyết và hướng dẫn kịp thời hơn, cũng góp phần để nhà trường có thể nâng cao chất lượng giảng dạy và các công tác hỗ trợ hiệu quả hơn.

Quý vị phụ huynh lắng nghe tổng kết tình hình học tập và rèn luyện của sinh viên. (Students’ parents listen to the summary of their student’s learning and training situation)

Buổi họp phụ huynh tổng kết học kỳ I năm học 2023-2024 đã diễn ra thuận lợi với mong muốn củng cố cầu nối gắn kết giữa Nhà trường và Phụ huynh: chia sẻ các thông tin hoạt động trong tương lai, trao đổi về kết quả học tập thông qua bảng điểm của sinh viên và giải đáp các thắc mắc của quý Phụ huynh về tình hình học tập của các bạn. Ngoài ra, phụ huynh hoàn toàn nhất trí với các chủ trương, định hướng, kế hoạch tổ chức đào tạo và các giải pháp của Nhà trường trong Học kỳ II, năm học 2023-2024.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi Họp phụ huynh các chương trình Đào tạo quốc tế Học kỳ I năm học 2023-2024 nhé!

*** Tìm hiểu các chương trình Đào tạo quốc tế – Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TPHCM tại: https://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/ielts-5-5-tuyen-thang-vao-nam-2-dai-hoc-2/ 

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: https://cs2.ftu.edu.vn/category/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2