Hợp tác phát triển đa phương diện giữa FTU và Đại học Woosong, Hàn Quốc

992

* From August 25th to 29th, the delegation of FTU led by Associate Professor, Dr. Dao Ngoc Tien – Vice President officially visited and worked with Woosong University (Korea).

Từ ngày 25/8 đến 29/8, đoàn công tác của Nhà trường do PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng dẫn đầu đã sang thăm và làm việc chính thức với Đại học Woosong, Hàn Quốc. Đại học Woosong đặt tại thành phố Daejeon, được mệnh danh là thành phố Khoa học hay còn gọi là thung lũng Silicon ở Châu Á, là đối tác của Nhà trường trên nhiều phương diện. Trong chuyến công tác lần này, hai trường đã ký thoả thuận nguyên tắc thực hiện chương trình liên kết bậc tiến sĩ đem lại cho người học bằng cấp được kiểm định bởi tổ chức AACSB vốn chỉ có 5% trường đào tạo kinh doanh trên thế giới đạt được.

Lễ ký kết thoả thuận nguyên tắc thực hiện liên kết đào tạo bậc tiến sĩ với sự chứng kiến của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh- Giám đốc CS II- TP HCM, TS Joshua Park- Hiệu trưởng trường Kinh doanh quốc tế Solbridge thuộc Đại học Woosong

Ngoài ra, tại Lễ khai giảng chào đón hơn 300 sinh viên quốc tế nhập học năm học mới của trường Kinh doanh quốc tế Solbridge,  PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã có những chia sẻ, động viên và khích lệ các bạn sinh viên. Với tỷ lệ 80% sinh viên của trường là sinh viên quốc tế, 80% giảng viên của trường có quốc tịch nước ngoài thì đây là môi trường lý tưởng cho sinh viên chương trình 2+2 từ hai cơ sở của FTU.

Đội danh dự chào mừng quan khách
PGS, TS Đào Ngọc Tiến phát biểu tại lễ khai giảng

Các thầy cô trong đoàn đã gặp gỡ nói chuyện với các nhóm sinh viên quốc tế khác nhau để lắng nghe cảm nhận của các em về cuộc sống và học tập nơi đây.

Các thầy cô với sinh viên đến từ châu Âu

Để thúc đẩy hoạt động hợp tác trong nghiên cứu khoa học giữa hai trường, PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã chia sẻ các chính sách khuyến khích NCKH của nhà trường tới cộng đồng nghiên cứu mạnh của Đại học Woosong. Các nhà nghiên cứu rất quan tâm và bày tỏ mong muốn phối hợp trong nghiên cứu để cùng đăng bài trên các tạp chí uy tín của thế giới. Với thế mạnh và bề dày các nghiên cứu đăng trên tạp chí thuộc danh mục ISI và Scopus của Đại học Woosong nói chung và trường Kinh doanh quốc tế Solbridge nói riêng, hướng hợp tác này sẽ được triển khai hiệu quả trong tương lai gần.

Đoàn công tác chia sẻ về chính sách thúc đẩy NCKH của FTU

Đặc biệt, Đoàn công tác đã thống nhất một số điểm quan trọng trong việc tiếp tục phát triển nền tảng HADI (Human And Digital Interface platform) để phục vụ nhu cầu của người học trong việc học tập trực tuyến và lấy bằng từ hơn 40 quốc gia trong hệ thống.

Đoàn công tác đàm phán về dự án HADI

CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN QUẢN TRỊ KINH DOANH SOLBRIDGE – ĐẠI HỌC WOOSONG (HÀN QUỐC)

Đăng ký ngay tại link

Hoặc liên hệ Ban Đào tạo Quốc tế qua số Hotline: 1900 2727 88

Zalo: 09464 77745 – 0983 452 910 – 094 777 1981 – 0934 188 428

E-mail: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2