Hướng đến phát huy tinh thần dân chủ trong nhà trường, Cơ sở II triển khai tổ chức hội nghị đối thoại thường niên với viên chức các đơn vị năm 2022

466

* With the goal of promoting the spirit of democracy, Foreign Trade University – HCMC Campus held an Annual dialogue conference with officials in 2022.

In order to promptly grasp the problems and difficulties of each unit and employee in the process of performing their work, and promote the democratic spirit in the school, Foreign Trade University – HCMC Campus held an Annual dialogue conference with officials in 2022 on October 3rd and 4th, 2022.

Nhằm kịp thời nắm bắt những vướng mắc, khó khăn của từng đơn vị và viên chức trong quá trình thực hiện công tác, đồng thời phát huy tinh thần dân chủ trong nhà trường, khuyến khích viên chức mạnh dạn đề xuất ý tưởng sáng tạo trên cơ sở bám sát điều kiện thực tiễn. Vừa qua, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh đã triển khai tổ chức hội nghị đối thoại thường niên với viên chức của các đơn vị năm 2022, hội nghị diễn ra trong hai ngày 03 và 04 tháng 10 năm 2022.

Hội nghị có sự tham dự của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II, Quý Thầy, Cô Phó Giám đốc Cơ sở II cùng toàn thể viên chức và người lao động.

Tại hội nghị đối thoại, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo khái quát về tình hình công tác tại đơn vị, những thuận lợi và khó khăn mà đơn vị gặp phải trong quá trình triển khai công tác. Trong không khí thân tình, cởi mở tại hội nghị, viên chức các đơn vị đã gửi lời cảm ơn đến Quý Thầy, Cô trong Ban Giám đốc cũng như lãnh đạo các đơn vị đã luôn sâu sát, tạo điều kiện tối đa để viên chức phát huy năng lực, đạt hiệu suất công việc, và có những hỗ trợ kịp thời giúp viên chức có thể thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, các viên chức cũng chia sẻ thẳng thắn về những vướng mắc, khó khăn còn tồn tại trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, từ đó đề xuất giải pháp thích hợp trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm.

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã phát biểu ghi nhận những nỗ lực và kết quả đạt được của các đơn vị trong thời gian qua, tuyên dương sự gắn kết và chủ động với tinh thần trách nhiệm cao của toàn thể viên chức để hoàn thành công tác một cách hiệu quả. Giám đốc cũng đề nghị các đơn vị tiếp tục chủ động thực hiện công tác với tinh thần chia sẻ, trách nhiệm, sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ hướng đến sự phát triển chung của Cơ sở II trong thời gian tới.

Tiếp nối chương trình, Quý Thầy, Cô Ban Giám đốc đã phát biểu tuyên dương các đơn vị và viên chức Cơ sở II đã luôn nỗ lực để hoàn thành công tác chung của nhà trường. Tại hội nghị, Quý Thầy, Cô Ban Giám đốc đã lắng nghe, trao đổi và chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công tác tại các đơn vị, đồng thời ghi nhận các ý kiến đóng góp để cải thiện hiệu quả công tác chung và có những giải đáp cũng như chỉ đạo về phương hướng khắc phục những hạn chế, khó khăn còn tồn tại.

Tại Hội nghị, toàn thể viên chức Cơ sở II đã có cơ hội được trình bày ý kiến, trao đổi và lắng nghe chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Giám đốc để triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ trong thời gian tới. Trên cơ sở kết quả đã đạt được, các đơn vị tiếp tục đề xuất các biện pháp để nâng cao chất lượng các mảng công tác tại từng đơn vị tại Cơ sở II.

Dưới đây là một số hình ảnh của hội nghị

Below are some pictures at the conference