Khai mạc Phần 3 We, the Guiders tại chuỗi hoạt động “We, the Icebreakers” dành cho Tân sinh viên K60, đợt 1 năm 2021

411

Sôi nổi các hoạt động tại Buổi khai mạc Phần 3 – We, the Guiders trong chuỗi hoạt động “We, the Icebreakers” dành cho Tân sinh viên K60, đợt 1 năm 2021.

Ngày 24/8 và 27/8/2021 vừa qua, các chủ đề đầu tiên tại Phần 3 – We, the Guiders trong chuỗi hoạt động “We, the Icebreakers” dành cho Tân sinh viên K60 đợt 1, năm 2021 đã diễn ra với không khí vô cùng sôi nổi, thu hút 800 lượt Tân sinh viên tham gia.

On August 24 and August 27, 2021, with an extremely exciting atmosphere, the first topics of Part 3 – We, the Guiders in the series of activities “We, the Icebreakers” for K60 acttracted the participation of 800 new students.

We-the-Guiders-2
Các khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng các em Tân sinh viên

Tiếp nối thành công của mùa 1, chương trình “We, the Icebreakers season 2” đã trở lại với một hình ảnh hoàn toàn mới lạ ở nền tảng online. Vượt lên trên những rào cản của dịch bệnh, rút ngắn khoảng cách địa lý của mọi miền tổ quốc, “We, the Icebreakers season 2”  mong muốn gắn kết và tạo cơ hội cho các bạn tân sinh viên K60 có thêm những trải nghiệm tích cực và nhanh chóng hòa nhập với môi trường Đại học Ngoại thương đầy năng động.

Tối ngày 24/08/2021 vừa qua, phần 3 của chuỗi hoạt động đã chính thức mở màn với chủ đề đầu tiên: “Khi tôi vào Ngoại thương” đầy thú vị và hấp dẫn. Tại đây, hơn 300 Tân sinh viên được lắng nghe những chia sẻ, trao đổi cùng các Thầy Cô, các Anh Chị dày dặn kinh nghiệm đi trước, đây thật sự là một hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với em Tân sinh viên K60 khi vừa đặt chân lên vùng đất mới đầy xa lạ và bỡ ngỡ.

We-the-Guiders-5
Tân sinh viên tham gia giao lưu đầu giờ thông qua phần khởi động trên nền tảng Slido.

Buổi khai mạc có sự tham dự: PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc CSII Trường ĐH Ngoại thương; ThS Lê Giang Nam – Trưởng Ban Truyền thông và Quan hệ Đối ngoại; Cô Huỳnh Thị Mỹ Linh – Trưởng Ban CTCT&SV, Bí thư Đoàn trường; Chị Nguyễn Thị Khánh Ly – Cựu SV K54, Nguyên Phó Bí thư Đoàn trường. Cùng quý thầy cô Ban Công tác Chính trị và sinh viên, thành viên Ban Tổ chức và đặc biệt là sự hiện của hơn 300 bạn Tân sinh viên K60.

We-the-Guiders-1
PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc CSII Trường Đại học Ngoại thương phát biểu khai mạc

Tiếp nối chuỗi hoạt động, Chủ đề 2: “Hành trang hội nhập” được diễn ra vào ngày 27/8/2021 đã mang đến những chia sẻ bổ ích về phương pháp, công cụ học tập các môn chuyên ngành. Ngoài ra, thầy cô cũng đưa ra định hướng, giới thiệu các hoạt động và chương trình trao đổi, giao lưu sinh viên Quốc tế tại Cơ sở II, giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều cơ hội về phát triển ngoại ngữ thông qua nhiều môi trường đa dạng hơn.

We-the-Guiders-3
Khách mời cùng các em Tân Sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại Chủ đề 2

Buổi chia sẻ vinh dự có có sự tham gia cố vấn của TS Phạm Hùng Cường – Trưởng Ban QLKH&HTQT, Thạc sĩ Lê Hữu Phước – Giảng viên Bộ môn Ngoại ngữ cùng với hơn 400 Tân Sinh viên K60.

We-the-Guiders-4
TS – Phạm Hùng Cường Trưởng Ban QLKH&HTQT, Thạc sĩ Lê Hữu Phước – Giảng viên bộ môn ngoại ngữ chia sẻ tại chương trình.