Khóa đào tạo ngắn hạn “Tăng cường năng lực vận dụng cam kết về thương mại và đầu tư quốc tế của Việt Nam” trong khuôn khổ chương trình WTO Chair giai đoạn 3 tại Cơ sở II

222

Chương trình WTO Chair giai đoạn 3 (WTO Chair Programme Phase III, viết tắt WCP) do Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) tài trợ, nhằm nâng cao hiểu biết và tăng cường các hoạt động học thuật liên quan tới thương mại. Sau quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng và cạnh tranh, có 17 trường đại học được lựa chọn trên tổng số 126 cơ sở giáo dục thuộc 54 Thành viên WTO trên khắp thế giới đã nộp hồ sơ. Trường Đại học Ngoại thương (FTU) là cơ sở giáo dục duy nhất của Việt Nam chính thức được lựa chọn tham gia Chương trình WCP Giai đoạn 3.

wto-chair-giai-doan-3-1
Lễ Khởi động Chương trình WTO CHAIR – Trường Đại học Ngoại thương

Dự án WTO Chair Giai đoạn 3 tại Trường Đại học Ngoại thương (WCP – FTU) mong muốn đem lại giá trị cho các bên liên quan như nâng cao năng lực cho khu vực công, các nhà hoạch định chính sách, các hiệp hội, các doanh nghiệp và xây dựng mạng lưới nghiên cứu, tham vấn, kết nối các đối tượng phù hợp với khu vực công.

wto-chair-giai-doan-3-2
Khóa đào tạo tổ chức tại Trường Đại học Ngoại thương tháng 12 năm 2022.

Tiếp nối thành công của các hoạt động trong năm 2022 và kỳ vọng đưa những giá trị của Chương trình tới mọi miền Tổ quốc, dự án WCP – FTU triển khai khóa đào tạo ngắn hạn “Tăng cường năng lực vận dụng cam kết về thương mại và đầu tư quốc tế của Việt Nam” tại thành phố Hồ Chí Minh, nhằm đưa đến người học những kiến thức thực tiễn nhất, mở rộng kết nối các bên liên quan trong khuôn khổ Chương trình WCP – FTU.

Khóa học được tổ chức để cung cấp những kiến thức mới cũng như những kỹ năng cần thiết trong việc vận dụng những cam kết quốc tế của Việt Nam về thương mại và đầu tư. Đây cũng là cơ hội để các học viên trao đổi với những chuyên gia hàng đầu của Việt Nam về những vấn đề thực tiễn liên quan.

– Thời gian: 1,5 ngày, ngày 21/07/2023 và sáng ngày 22/07/2023
– Địa điểm: Trực tiếp tại Trường Đại học Ngoại Thương – Cơ sở II, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Ban Quản lý dự án WCP – FTU rất mong chờ sự tham gia của Quý vị trong sự kiện lần này tại thành phố Hồ Chí Minh!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: ThS. Nguyễn Minh Phương, email: curriculum.wcp@ftu.edu.vn./.wto-chair-giai-doan-3-3