Lan toả tri thức cho thế hệ trẻ, Cơ sở II Đại học ngoại thương phối hợp với Vietnam Groove tổ chức buổi chia sẻ thực tiễn hoạt động Marketing trong lĩnh vực Bất động sản

869

* Spreading useful knowledge for the young generation, Foreign Trade University – HCM Campus cooperated with Vietnam Groove to organize workshop “Marketing in the field of real estate”.

With the desire to bring practical knowledge to students, create conditions for students to deal with real business situations, on Saturday afternoon, April 16th, 2022, Foreign Trade University – HCM Campus cooperated with Vietnam Groove to organize workshop “Marketing in the field of real estate”.

Hướng đến “Phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, sáng tạo và chuyển giao tri thức”, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác, đẩy mạnh triển khai các hoạt động hợp tác với doanh nghiệp trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học và chuyển giao tri thức. Với mong muốn đem đến những kiến thức thực tiễn cho sinh viên, tạo điều kiện cho sinh viên cọ xát với môi trường thực tế, chiều thứ 7 ngày 16/04/2022, Cơ sở II phối hợp với Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Vietnam Groove tổ chức buổi hội thảo chia sẻ kiến thức thực tế “Marketing trong lĩnh vực bất động sản”.

Tại buổi hội thảo, Cơ sở II hân hạnh đón tiếp sự hiện diện của Quý đại biểu từ Công Ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Vietnam Groove gồm có: Chị Lê Thị Thanh Hằng – Tổng Giám Đốc; Anh Trần Trọng Nhân – Giám đốc sàn VNG1; Anh Ngô Văn Sáng – Trưởng phòng Marketing; Anh Nguyễn Chấn Cơ – Trưởng phòng Kinh doanh; Chị Nguyễn Thị Bé – Chuyên viên HCNS. Về phía CSII, có sự hiện diện của TS Lê Giang Nam – Giảng viên Bộ môn Kinh doanh và thương mại quốc tế – Trưởng Ban TT&QHĐN;  ThS Huỳnh Giáp Yến Nhi – Giảng viên Bộ môn Kinh doanh và thương mại quốc tế và các em sinh viên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế có sự yêu thích và quan tâm tới lĩnh vực Marketing.

Mở đầu buổi hội thảo, TS Lê Giang Nam nhấn mạnh về việc Cơ sở II rất quan tâm đến việc trau dồi kiến thức thực tiễn cho sinh viên, nhằm giúp các bạn có nền tảng vững chắc trong suốt thời gian học tập tại Trường. Thầy hy vọng thông qua chương trình, sinh viên sẽ có cơ hội cọ xát với các tình huống kinh doanh thực tế tại doanh nghiệp, từ đó vận dụng những kiến thức đã học để giải quyết các vấn đề thực tiễn. Thay mặt cho Cơ sở II, TS Lê Giang Nam đã gửi lời cảm ơn đến Quý đại biểu từ Vietnam Groove đã dành thời gian để đến tham dự buổi hội thảo và chia sẻ những kiến thức marketing bổ ích cho các em sinh viên.

Trong khuôn khổ buổi hội thảo, Chị Lê Thị Thanh Hằng – Tổng giám đốc Công Ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Vietnam Groove chia sẻ Vietnam Groove đánh giá cao năng lực của sinh viên tốt nghiệp từ CSII Trường Đại học Ngoại thương. Việc Doanh nghiệp hợp tác cùng với Nhà trường để đem lại nhiều lợi ích và giá trị thiết thực cho sinh viên không chỉ là vinh dự mà còn là trách nhiệm, thể hiện đóng góp của Doanh nghiệp vào sự phát triển chung của toàn xã hội. Chị Hằng Lê hy vọng trong tương lai, Vietnam Groove sẽ đón nhận nhiều hơn nữa nguồn nhân sự trẻ, có năng lực toàn diện tốt nghiệp từ CSII đến cống hiến và đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.

Đại diện sinh viên tham dự buổi hội thảo, sinh viên Nhan Quốc Khánh – khối trưởng lớp K59A đã đại diện sinh viên tham dự buổi hội thảo gửi lời cảm ơn và tặng hoa cho đại diện công ty. Quốc Khánh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Nhà trường, Quý doanh nghiệp đã tạo điều kiện để sinh viên có cơ hội được tiếp cận với các tình huống kinh doanh thực tế khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cảm ơn các chuyên gia đến từ Vietnam Groove đã dành rất nhiều thời gian, sự tâm huyết để đem đến nhiều kiến thức bổ ích và thực tiễn cho sinh viên thông qua các buổi chia sẻ tại lớp, đồng thời bày tỏ mong muốn có cơ hội được trở thành một nhân sự của Vietnam Groove trong tương lai để đóng góp vào sự phát triển chung của Quý doanh nghiệp.

Hội thảo chia sẻ kiến thức thực tế “Marketing trong lĩnh vực bất động sản” là dịp để sinh viên có cơ hội cọ xát với môi trường thực tế, áp dụng kiến thức lý thuyết đã được học vào các tình huống kinh doanh thực tiễn, từ đó có sự chuẩn bị sẵn sàng trước khi chính thức đặt chân vào thị trường lao động trong nước và quốc tế. Khác với các chương trình hội thảo khác, tại hội thảo chia sẻ thực tiễn lần này, sinh viên được giao một thử thách thực tế liên quan đến lĩnh vực Marketing để cùng phân tích và đưa ra giải pháp. Sinh viên được yêu cầu đóng vai trò là Vietnam Groove để tiến hành nghiên cứu thị trường, thực hiện một kế hoạch truyền thông tích hợp nhằm quảng bá về các dự án Bất động sản của Vietnam Groove và tăng nhận diện thương hiệu của công ty. Trước tình huống trải nghiệm thực tế, bằng những kiến thức lý thuyết đã được học và những chia sẻ từ chuyên gia trong ngành, các nhóm sinh viên đã rất năng động, sáng tạo đưa ra chiến lược của riêng mình và có một số phần trình bày được các đại biểu đánh giá là rất ấn tượng, thể hiện được tài năng và bản lĩnh của sinh viên Ngoại thương.

Để khích lệ tinh thần cũng như tuyên dương thành tích của các nhóm, Công Ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Vietnam Groove đã quyết định tài trợ học bổng với tổng giá trị 18 triệu đồng dành cho 3 nhóm có phần trình bày xuất sắc nhất. Đây thực sự là một phần quà có ý nghĩa to lớn chắp cánh cho niềm đam mê đối với lĩnh vực Marketing của các em sinh viên đang học tập tại CSII.

Trong những năm gần đây, bên cạnh các hội thảo chia sẻ kiến thức chuyên môn và phát triển kỹ năng, Cơ sở II còn tổ chức nhiều hoạt động thực tế khác nhằm giúp các em sinh viên trang bị thêm nhiều và kiến thức thực tiễn để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao trong bối cảnh hội nhập.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi chia sẻ

Below are some pictures at the workshop

Các đại biểu từ CSII và Vietnam Groove chụp hình lưu niệm cùng sinh viên tại hội thảo

Delegates from Foreign Trade University – HCM Campus and Vietnam Groove took photos with students at the workshop

Chị Lê Thị Thanh Hằng – Tổng giám đốc Công Ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Vietnam Groove phát biểu tại chương trình

Ms. Le Thi Thanh Hang – General Director of Vietnam Groove delivered a speech at the workshop

TS Lê Giang Nam – Trưởng ban TT&QHĐN phát biểu tại hội thảo

Dr. Le Giang Nam – Head of the Communications and Community Relations Department delivered a speech at the workshop

Sinh viên Nhan Quốc Khánh – khối trưởng lớp K59A đã đại diện sinh viên tham dự buổi hội thảo phát biểu tại sự kiện

Student Nhan Quoc Khanh – Monitor of class K59A delivered a speech at the event

Phần trình bày của các nhóm tại chương trình

Presentations of groups at the program

Các nhóm có phần trình bày xuất sắc nhất được Ban giám khảo trao giải tại chương trình

Groups with the best presentations were awarded prizes by the Jury at the program