Lan tỏa văn hóa đọc thông qua cuộc thi “Review sách chạm đến trái tim”

183

*Spreading reading culture through the contest “Review heart-touching books”

Striving towards the 30th anniversary of the establishment of Foreign Trade University, Ho Chi Minh City Campus (1993 – 2023), and in order to spread reading culture and increase interaction and connection among students, FTU-HCMC Campus organized the contest “Review heart-touching books” from May 29th 2023 to July 28th 2023 and held an award ceremony on September 11th 2023.

Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh (1993 – 2023), đồng thời nhằm lan tỏa văn hóa đọc và tăng sự tương tác, kết nối với sinh viên, Cơ sở II đã tổ chức cuộc thi “Review sách chạm đến trái tim” từ ngày 29/05/2023 – 28/07/2023 và đã tổ chức buổi trao giải vào ngày 11/09/2023 vừa qua.

Mặc dù lần đầu tổ chức nhưng cuộc thi đã có nhiều sinh viên và giảng viên hưởng ứng tham gia. Chung cuộc có 12 bài dự thi và Ban tổ chức đã chọn ra được giải nhất là sinh viên Nguyễn Ngọc Hạnh – lớp K60C, giải nhì là sinh viên Trịnh Yến Ly – lớp K61A, giải ba là sinh viên Nguyễn Xuân Hoa – lớp  K60CLC8, giải truyền cảm hứng là Cô Giang Thị Trúc Mai – giảng viên Bộ môn Khoa học cơ bản và giải gửi bài sớm nhất là sinh viên Vương Bảo Ngọc – lớp K59CLC6.

Phát biểu tại buổi trao giải, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II đã bày tỏ cuộc thi “Review sách chạm đến trái tim” là một trong những hoạt động nhằm thúc đẩy văn hóa đọc tại Cơ sở II nói riêng và Trường Đại học Ngoại thương nói chung. Đồng thời PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà cũng rất vui mừng khi cuộc thi có sự tham gia nhiệt tình của viên chức, sinh viên và hy vọng rằng Thư viện Cơ sở II sẽ tổ chức các hoạt động để đa dạng hóa hoạt động Thư viện.

Đại diện cho thí sinh đạt giải cuộc thi, sinh viên Nguyễn Ngọc Hạnh – lớp K60C chia sẻ niềm hạnh phúc và vinh dự khi được nhận giải nhất cuộc thi và gửi lời cảm ơn đến các thầy cô Ban giám đốc Cơ sở II, Ban Thư viện vì đã tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích, ý nghĩa, đưa Thư viện Cơ sở II đến gần gũi với mọi người hơn.

Cuộc thi “Review sách chạm đến trái tim” đã khép lại trong không khí vui tươi và tràn đầy cảm xúc của tất cả mọi người. Cơ sở II hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của viên chức, sinh viên trong các hoạt động sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi trao giải

Below are some pictures of the award ceremony:

revie-sach-cham-den-trai-tim-1
PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà phát biểu tại buổi trao giải
Assoc. Prof. PhD. Nguyen Thi Thu Ha delivered a speech at the award ceremony

revie-sach-cham-den-trai-tim-2
Ban tổ chức tặng quà cảm ơn Ban giám khảo cuộc thi
The organizing committee gave gifts to thank the contest judges

revie-sach-cham-den-trai-tim-3
PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà trao giải nhất cho sinh viên Nguyễn Ngọc Hạnh, lớp K60C
Assoc. Prof. PhD. Nguyen Thi Thu Ha awarded the first prize to student Nguyen Ngoc Hanh, class K60C

revie-sach-cham-den-trai-tim-4
PGS,TS Trần Quốc Trung trao giải cho các bạn sinh viên
Assoc. Prof. PhD. Tran Quoc Trung gave awards to students

revie-sach-cham-den-trai-tim-5

revie-sach-cham-den-trai-tim-6
Sinh viên Nguyễn Ngọc Hạnh, lớp K60C đại diện các thí sinh đạt giải phát biểu
Student Nguyen Ngoc Hanh, class K60C, representing winning contestants, delivered a speech

revie-sach-cham-den-trai-tim-7
Ban giám đốc Cơ sở II, khác mời và sinh viên đạt giải tại buổi lễ
Board of Directors of FTU-HCMC Campus, guests and winning contestants at the award ceremony.