Lễ Bế Giảng các chương trình Đào tạo Quốc tế trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II năm 2023 – Vững bước cho hành trình tương lai

408

Nhằm đánh dấu bước trưởng thành của sinh viên các chương trình Đào tạo Quốc tế hoàn thành quá trình học tập tại Việt Nam và chuẩn bị hành trang chuyển tiếp du học, sáng ngày 05/07/2023, Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP.HCM đã tổ chức buổi Lễ Bế giảng dành cho sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế: Cử nhân Kinh doanh ĐH Bedfordshire (Vương Quốc Anh), Cử nhân Quản trị Marketing ĐH Northtampton (Vương Quốc Anh), Cử nhân Quản trị kinh doanh Canada, Hoa Kỳ và Cử nhân Kinh doanh và Thương mại Quốc tế ĐH Minh Truyền (Đài Loan)

*On July 5th, 2023, the Closing Ceremony of International Education Programs at Foreign Trade University – Ho Chi Minh City Campus was held successfully. Students are now ready for new and exciting journeys at foreign university partners.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất tại buổi Lễ Bế giảng các chương trình Đào tạo Quốc tế trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II năm 2023. (The most impressive moment at the Closing Ceremony International Education Programs of the academic year 2022 – 2023)

Buổi lễ vinh dự đón tiếp sự hiện diện của quý vị khách quý: GS. TS. Chen Ho-Hsien – Tham tán Giáo dục Phòng Giáo dục, Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh; GS. John Lee – Tổng Giám đốc Học viện TMC Academy; Bà Trần Minh Phương – Giám đốc Quốc gia Học viện TMC Academy tại Việt Nam; Bà Nguyễn Tố Loan – Giám đốc công ty TNHH DV Du học & Định Cư Wilson; Ông Nguyễn Tấn Huy – Phó Viện trưởng Viện phát triển Doanh nghiệp & Tài năng Việt Nam. 

Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế Nhà trường, quý thầy cô Ban Giám đốc Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại TP.HCM, quý thầy cô Lãnh đạo các đơn vị, viên chức, giảng viên tại Cơ sở II, đặc biệt là sự hiện diện của quý vị phụ huynh và sinh viên các chương trình Cử nhân Đào tạo quốc tế.

Mở đầu lễ bế giảng, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế trường Đại học Ngoại thương đã đánh giá cao nỗ lực của các sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế khi hoàn thành xuất sắc giai đoạn học tập tại Việt Nam và gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên: “Đồng hành cùng các em sinh viên từ những ngày đầu, chứng kiến sự cố gắng, nỗ lực của các em sinh viên mỗi ngày, cùng với sự trưởng thành và thành tích xuất sắc mà các em đã đạt được thực sự rất xứng đáng. Đó là một niềm tự hào đối với Nhà trường.”

PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế phát biểu chúc mừng tại buổi lễ. (Assoc. Prof. Ph.D. Ho Thuy Ngoc – Dean of Faculty of International Education, Foreign Trade University delivered a speech at the ceremony)

PGS, TS Hồ Thúy Ngọc đã cùng quý Thầy Cô Ban Giám đốc Cơ sở II trao chứng chỉ hoàn thành giai đoạn học tập tại Việt Nam cho 133 sinh viên chương trình Cử nhân Kinh doanh ĐH Bedfordshire, 33 sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Marketing ĐH Northampton, 54 sinh viên chương trình Cử nhân QTKD Canada/Hoa Kỳ và 56 sinh viên chuyên ngành Kinh doanh & Thương mại quốc tế ĐH Minh Truyền. Các bạn sinh viên lần lượt được vinh danh trong sự chứng kiến của quý vị khách quý, quý phụ huynh, các thầy cô giảng dạy và toàn thể sinh viên Đào tạo quốc tế. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào đã được Ban Giám đốc Cơ sở II trao tặng giấy khen.

Các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào đã được trao tặng học bổng, giấy khen trong buổi Lễ. (Students with excellent achievements in study, and extra-curricular awarded scholarships and certificates during the ceremony.)

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động hợp tác trong đào tạo, các đối tác chương trình liên kết Đào tạo quốc tế tại Cơ sở II còn dành nhiều sự quan tâm, động viên người học với nhiều suất học bổng nhằm khuyến khích, hỗ trợ sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế có nhiều nỗ lực và thành tích tốt hơn. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm ý nghĩa và khó quên, đánh dấu một bước ngoặc trên quãng đường học vẫn của các bạn sinh viên.

Thay mặt cho các bạn sinh viên tham dự buổi Lễ bế giảng, sinh viên Lê Nguyệt Tú – Lớp K59BF đã gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới Nhà trường, các thầy cô và gia đình đã luôn tận tâm hướng dẫn và động viên để các em có được thành tựu như ngày hôm nay.

276 bạn sinh viên được trao chứng chỉ hoàn thành học phần ngày hôm nay sẽ là những đại diện vinh dự của thế hệ sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên Trường Đại học Ngoại thương nói riêng tiếp tục con đường học tập quốc tế với những điều mới mẻ. Chúc các bạn sẽ ngày càng trưởng thành hơn, hoàn thiện bản thân hơn, gặt hái được nhiều thành tựu hơn trong tương lai và tấm bằng cử nhân quốc tế với giá trị toàn cầu sẽ không còn xa.

Cùng xem lại một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi lễ:


BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2727 88

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

E-mail: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2