Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú tại Chi bộ Viên chức hành chính 2 Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương

209

Được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy Trường Đại học Ngoại thương, Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II cùng với sự nỗ lực của Ban Chi ủy và tập thể Chi bộ Viên chức Hành chính 2 trong việc bồi dưỡng quần chúng ưu tú rèn luyện, phấn đấu để đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, sau một thời gian làm công tác phát triển Đảng, Chi bộ Viên chức Hành chính 2 trực thuộc Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Mai – Trưởng Ban Quản lý đào tạo và Trần Thị Ngọc Anh – Phó Trưởng Ban Khảo thí và Đảm bảo chất lượng vào sáng ngày 16/8/2023. Đây là sự kiện quan trọng, ghi nhận những nỗ lực của tập thể Chi bộ nói chung và Đảng viên mới được kết nạp nói riêng sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng.

Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Giám đốc Cơ sở II, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, các đồng chí trong Ban Chi uỷ Chi bộ Viên chức Hành chính 2, Ban Chi uỷ các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, thường trực Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II, Thường trực Đoàn Thanh niên Cơ sở II, Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận Hành chính 1, 3 và toàn thể Đảng viên, cảm tình Đảng của Chi bộ viên chức Hành chính 2.

Sau nghi lễ chào cờ trang trọng, đồng chí Phạm Hùng Cường – Bí thư Chi bộ Viên chức Hành chính 2 đã đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy Trường Đại học Ngoại thương cho 02 quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Mai và Trần Thị Ngọc Anh. Đồng chí Phạm Hùng Cường phát biểu, giao nhiệm vụ cho 02 đồng chí đảng viên mới được kết nạp và phân công đồng chí Vũ Thị Minh Lý và đồng chí Lê Thị Hồng Diệp tiếp tục hướng dẫn giúp đỡ đồng chí Nguyễn Thị Mai, đồng chí Trần Quốc Đạt và đồng chí Lê Thị Hồng Diệp tiếp tục hướng dẫn giúp đỡ đồng chí Trần Thị Ngọc Anh trong thời gian là đảng viên dự bị.

chi-bo-vien-chuc-hanh-chinh-2-le-ket-nap-dang-vien-1
Đồng chí Phạm Hùng Cường – Bí thư Chi bộ Viên chức Hành chính 2 trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Mai
chi-bo-vien-chuc-hanh-chinh-2-le-ket-nap-dang-vien-2
Đồng chí Phạm Hùng Cường – Bí thư Chi bộ Viên chức Hành chính 2 trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Trần Thị Ngọc Anh

Phát biểu chia sẻ tại buổi lễ kết nạp Đảng, thay mặt Đảng ủy cấp trên, đồng chí Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Giám đốc Cơ sở II đã gửi lời chúc mừng đến Chi bộ được Đảng ủy trường ra quyết định kết nạp đảng viên mới. Đồng chí Nguyễn Xuân Minh chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Mai và đồng chí Trần Thị Ngọc Anh và ghi nhận những nỗ lực, sự cố gắng của 02 đồng chí trong quá trình công tác tại Cơ sở II và mong 02 đồng chí hoàn thành thời gian thử thách để chính thức trở thành Đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đồng chí Nguyễn Xuân Minh biểu dương Chi bộ Viên chức Hành chính 2 đã thực hiện tốt công tác phát triển Đảng trong thời gian vừa qua và giao nhiệm vụ cho Chi bộ Viên chức Hành chính 2 tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ đồng chí Nguyễn Thị Mai và Trần Thị Ngọc Anh trong thời gian tiếp theo.

chi-bo-vien-chuc-hanh-chinh-2-le-ket-nap-dang-vien-3
Đồng chí Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Giám đốc Cơ sở II phát biểu

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, xen lẫn niềm vui và tự hào của 02 đồng chí đảng viên mới cùng những lời chúc mừng từ đại diện các Chi bộ và các đơn vị. Đây được xem là một cột mốc quan trọng, ý nghĩa của quần chúng ưu tú mới được kết nạp trong quá trình phấn đấu, cống hiến để được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dưới đây là hình ảnh diễn ra trong buổi lễ:

chi-bo-vien-chuc-hanh-chinh-2-le-ket-nap-dang-vien-4
Đảng viên mới Nguyễn Thị Mai và Trần Thị Ngọc Anh chụp ảnh cùng tập thể Chi bộ Viên chức Hành chính 2 và đại biểu
chi-bo-vien-chuc-hanh-chinh-2-le-ket-nap-dang-vien-6
Đảng viên mới Trần Thị Ngọc Anh nhận hoa chúc mừng của Ban Khảo thí & Đảm bảo chất lượng
chi-bo-vien-chuc-hanh-chinh-2-le-ket-nap-dang-vien-5
Đảng viên mới Nguyễn Thị Mai nhận hoa chúc mừng của Ban Quản lý đào tạo