Lễ Khai giảng Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh Northampton (Vương Quốc Anh) Khóa 01

1122

Ngày 06/09/2023, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương long trọng tổ chức Lễ Khai giảng Khóa 01 chương trình MBA – Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết với trường Đại học Northampton (Vương Quốc Anh).

On September 6th 2023, Foreign Trade University – Ho Chi Minh City Campus held The Opening Ceremony of Master of Business Administration Program – University of Northampton – Cohort 01.

Tại buổi lễ khai giảng, Lãnh đạo Học viện TMC tham dự chương trình có GS Tim Boatswain – Chủ tịch Học viện TMC, Ông John Lee – Giám đốc điều hành và Bà Trần Minh Phương – Quản lý khu vực. Về phía Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại TP.HCM có TS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban Đào tạo quốc tế, đơn vị triển khai chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết đào tạo giữa trường ĐH Ngoại thương và trường ĐH Northampton (Vương Quốc Anh).

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, TS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban Đào tạo quốc tế cho biết, mục tiêu đào tạo Thạc sĩ quốc tế chuyên ngành Quản trị kinh doanh là đào tạo đội ngũ chuyên gia có năng lực chuyên môn sâu về quản trị kinh doanh, có tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo sắc bén, đồng thời thông thạo ngoại ngữ và kỹ năng tổ chức, điều hành, quản lý các lĩnh vực kinh doanh trong bối cảnh khu vực hoá và toàn cầu hoá nền kinh tế thế giới.

Đại diện đối tác, GS Tim Boatswain – Chủ tịch Học viện TMC đã phát biểu chúc mừng các Tân học viên cao học tại buổi lễ. Học viện TMC là đối tác được chính được Đại học Northampton (Vương Quốc Anh) ủy quyền kiểm định chương trình.

GS Tim Boatswain – Chủ tịch Học viện TMC phát biểu khai mạc Lễ Khai giảng

Đồng thời, anh Huỳnh Tấn Thắng – Lớp trưởng lớp MBA khóa 04SUN, đại diện cựu người học cũng đã có những chia sẻ về kinh nghiệm học tập, tài liệu và lợi thế của chương trình đến các anh chị Tân học viên.

Anh Huỳnh Tấn Thắng – Cựu người học MBA chia sẻ về trải nghiệm học tập tại FTU

Đại diện các anh chị tân học viên MBA Northampton khóa 01, anh Huỳnh Nguyễn Phúc Nhân đã có bài phát biểu với những kỳ vọng về kiến thức, kỹ năng sẽ đạt được khi học tập tại FTU.

Anh Huỳnh Nguyễn Phúc Nhân – Đại diện Tân học viên phát biểu cảm nghĩ tại Lễ khai giảng

Bên cạnh những thông tin và những chia sẻ hữu ích từ lãnh đạo Nhà trường, các anh chị tân học viên MBA Northampton khoá 01 tại Cơ sở II cũng giành khoảng thời gian cùng tìm hiểu và kết nối. Buổi lễ khai giảng đã khép lại và hứa hẹn mang đến cho các tân học viên một thế giới tri thức mới, hướng đến những thành công và cơ hội mới trong tương lai.

Cùng xem lại một số hình ảnh nổi bật tại buổi lễ:

Lãnh đạo Ban Đào tạo quốc tế tặng quà đến tân học viên MBA Northampton khóa 01
Lãnh đạo Ban Đào tạo quốc tế tặng quà đến tân học viên MBA Northampton khóa 01
Tân học viên MBA Northampton khóa 01 chụp ảnh lưu niệm cùng quý vị đại biểu tham dự buổi lễ – ảnh có TMC
Thạc sĩ Phùng Nguyệt Thiên Kim – Phụ trách chương trình MBA Northampton chia sẻ về lộ trình học tập và các chính sách hỗ trợ người học

Tìm hiểu chi tiết về chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết đào tạo giữa trường ĐH Ngoại thương và trường ĐH Northampton (Vương Quốc Anh) TẠI ĐÂY

Ban Đào tạo Quốc tế – Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương TP.HCM

Phòng A007 – Số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline:    1900 2727 88

Zalo/Viber: 094 777 1981 – 0934 188 428,

Fanpage: https://www.facebook.com/MBA.FTUdaotaoquocte