Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Cơ sở II và Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh

38

*The MOU signing ceremony between FTU-HCMC Campus and Ho Chi Minh City Advertising Association

On the morning of April 25th, 2024, Foreign Trade University – Ho Chi Minh City Campus and Ho Chi Minh City Advertising Association held a MOU signing ceremony to establish a closer relationship in developing human resources of both sides and bring values to students and the community.

Hướng đến tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và các tổ chức, doanh nghiệp từ đó mở ra nhiều cơ hội tốt cho Sinh viên Ngoại thương phát triển bản thân, trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng, đồng thời góp phần giới thiệu, quảng bá những hoạt động của đối tác trong nhà trường, sáng ngày 25/04/2024, Cơ sở II trường Đại học Ngoại Thương và Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh đã tiến hành lễ ký kết thỏa thuận hợp tác để thiết lập mối quan hệ chặt chẽ hơn trong việc phát triển nguồn nhân lực của đôi bên và mang đến nhiều giá trị cho sinh viên, cộng đồng.

Tham dự buổi lễ, về phía đối tác có Ông Nguyễn Thanh Đảo – Chủ tịch Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh; Quý Ban Chấp hành Hội Quảng cáo và Quý vị đại biểu, khách mời thuộc đoàn công tác. Về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; Lãnh đạo các đơn vị, cùng giảng viên giảng dạy các môn về Marketing và sinh viên.

Tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II tại TP HCM cảm ơn Quý Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh đã luôn đồng hành, sẵn sàng hỗ trợ Nhà trường trong quá trình đào tạo học viên cũng như mang đến những giá trị tốt đẹp, lan tỏa tinh thần vì cộng đồng. Cơ sở II hy vọng Lễ ký kết hôm nay sẽ mở ra nhiều cơ hội kết nối giữa nhà trường và Quý Hội Quảng cáo cũng như các doanh nghiệp thành viên, các giảng viên và sinh viên trong lĩnh vực truyền thông và marketing, đáp ứng nhu cầu thực tiễn trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.

Cũng tại Lễ ký kết, Ông Nguyễn Thanh Đảo – Chủ tịch Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh bày tỏ mong muốn sự hợp tác giữa hai bên sẽ giúp cho các em sinh viên có thêm nhiều cơ hội tìm hiểu môi trường thực tiễn bên ngoài, và xa hơn giúp cho những nhà doanh nghiệp tương lai tiến gần hơn với thế giới và hội nhập thế giới. Hơn thế nữa, Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh hy vọng trong thời gian sắp tới, trong khuôn khổ các nội dung ký kết đã thống nhất, hai bên sẽ phối hợp triển khai nhiều chương trình đào tạo, chuyển giao tri thức đến các doanh nghiệp trong ngành quảng cáo, giúp các nhà lãnh đạo trau dồi kiến thức lý thuyết liên quan đến lĩnh vực chuyên môn, từ đó áp dụng một cách có hiệu quả vào quá trình điều hành, quản trị doanh nghiệp. Hướng đến mục tiêu phát triển ngành quảng cáo TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Lễ ký kết đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa Cơ sở II Đại học Ngoại thương và Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh, cùng nhau hướng đến mục tiêu khẳng định thương hiệu, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu cao của thị trường lao động, đồng thời mở ra nhiều cơ hội tốt cho Sinh viên Ngoại thương kết nối, giao lưu với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực truyền thông marketing, thông qua đó được học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm, kiến thức thực tiễn cho công việc tương lai của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:
Below are some pictures at the MOU signing ceremony

le-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-giua-csii-hoi-quang-cao-tp.hcm-1
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh phát biểu tại buổi Lễ
Assoc. Prof. PhD Nguyen Xuan Minh gave the opening speech.
le-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-giua-csii-hoi-quang-cao-tp.hcm-2
Ông Nguyễn Thanh Đảo phát biểu tại buổi Lễ
Mr Nguyen Thanh Dao gave the opening speech.
le-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-giua-csii-hoi-quang-cao-tp.hcm-3
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh và Ông Nguyễn Thanh Đảo trao thỏa thuận hợp tác
Assoc. Prof. PhD Nguyen Xuan Minh and Mr Nguyen Thanh Dao gave MOU to each other

le-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-giua-csii-hoi-quang-cao-tp.hcm-4

le-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-giua-csii-hoi-quang-cao-tp.hcm-5
Một số hình ảnh tại buổi Lễ
Some pictures at the event