Lễ tuyên dương khen thưởng giảng viên hướng dẫn, sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật năm học 2021-2022

365

Nhằm thể hiện sự quan tâm kịp thời của Đảng ủy, Ban Giám đốc đối với sinh viên tham gia các cuộc thi học thuật, biểu dương những thành tích đạt được của sinh viên và giảng viên hướng dẫn, đồng thời động viên, khuyến khích sinh viên tham gia các cuộc thi học thuật, phong trào nghiên cứu, sáng tạo trong sinh viên, ngày 30/6/2022, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng giảng viên hướng dẫn, sinh viên đạt giải các cuộc thi học thuật năm học 2021-2022.

In order to show the timely attention of the Party Committee and Board of Directors to students participating in academic competitions, to praise the achievements of students and instructors, and at the same time encourage students to participate in academic competitions, students participating in academic competitions, research movements, creativity among students, on June 30, 2022, Campus II of Foreign Trade University solemnly held a ceremony to commend and reward instructors, students won prizes in academic competitions for the academic year 2021-2022.

Đến tham dự buổi Lễ, có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Phó Giám đốc Cơ sở II; TS Phạm Hùng Cường – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II; Quý Thầy Cô là Trưởng, Phó các đơn vị cùng các Giảng viên hướng dẫn và sinh viên được tuyên dương khen thưởng.

Tại Lễ tuyên dương PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Giám đốc Cơ sở II đã phát biểu chúc mừng, biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao kết quả đáng tự hào mà thầy trò Cơ sở II đã nỗ lực đạt được tại các cuộc thi cấp quốc gia, quốc tế trong năm học 2021-2022.

Trong học năm học 2021-2022, mặc dù ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 song Cơ sở II vẫn luôn cố gắng và tuyển chọn các đội tuyển tham gia nhiều cuộc thi khác nhau. Các đội tuyển của Cơ sở II đã phải cùng thi đấu và xếp chung bảng với các đội tuyển vô cùng lớn mạnh đến từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam, khu vực và quốc tế. Với sự dẫn dắt tận tình của các thầy cô, sinh viên Cơ sở II đã đạt được thành tích cao đáng tự hào trong các cuộc thi học thuật cấp quốc gia, quốc tế, cụ thể:

(1) 01 Giải Nhất Quốc gia, 01 Giải Ba khu vực Đông Nam Á Cuộc thi CIMA Global Business Challenge
(2) 01 Giải Nhì Cuộc thi “CFA Institute Research Challenge”
(3) 01 Giải Ba Cuộc thi Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
(4) 01 Giải Khuyến khích Cuộc thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học Eureka lần thứ 23
(5) 01 Giải Nhì, 01 Giải Ba, 08 Giải Khuyến khích Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc “Olympic Kinh tế lượng và Ứng dụng” lần thứ VI
(6) 01 Giải Đặc biệt, 03 Giải Nhì, 03 Giải Ba, 07 Giải Khuyến khích Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc “Olympic Kinh tế lượng và Ứng dụng” lần thứ VII
(7) 271 sinh viên đạt giải trong cuộc thi “Sinh viên nghiên cứu khoa học Trường Đại học Ngoại thương năm 2022 tại Cơ sở II”.

Thông qua số lượng sinh viên đạt giải cho thấy năm học 2021 – 2022 là một năm đầy nỗ lực và gặt hái nhiều thành công của Cơ sở II. Qua đó, thể hiện tầm vóc về trí tuệ, nhiệt huyết trong nghiên cứu và ứng dụng của các em sinh viên, không thể không nhắc đến sự hướng dẫn, động viên, dìu dắt của quý thầy cô. Chính những việc làm thầm lặng của quý thầy cô và các em, đã khắc lên tên mình trong vị trí của các hoạt động học thuật ở cấp quốc gia, quốc tế đầy tự hào. Thầy mong rằng các thầy cô giáo và sinh viên được tuyên dương ngày hôm nay sẽ lấy niềm tự hào, vinh dự này làm nguồn năng lượng thôi thúc chúng ta sẽ chinh phục những đỉnh cao, những thành công mới trong tương lai.

Đại diện cho sinh viên đạt giải, sinh viên Nguyễn Huy – Lớp K60CLC6 đã chia sẻ về những thành tích mà các bạn sinh viên đạt được không đơn thuần chỉ là sự nỗ lực tự thân của mỗi người, mà đó là thành quả chung từ sự tận tâm của Quý Thầy Cô Ban Giám đốc, các Ban, Bộ môn, từ Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên cho đến sự quan tâm, hỏi han và động viên của từng bạn sinh viên Ngoại thương. Chính bởi điều đó, thế hệ sinh viên vô cùng biết ơn sự tận tình chỉ dạy, sự đồng hành và hỗ trợ từ Quý thầy cô trong suốt thời gian qua. Quý thầy cô không chỉ là những người mở ra những chân trời kiến thức mới để làm nền tảng cho biết bao sinh viên vươn đến những đỉnh cao, mà còn là những người dẫn đường, nâng bước và cổ vũ các bạn trong những cuộc thi ấy.

Tại buổi Lễ tuyên dương, Lãnh đạo Cơ sở II đã trao tặng giấy khen, giấy chứng nhận nhằm khích lệ tinh thần nghiên cứu, sáng tạo cho 56 giảng viên hướng dẫn, 122 sinh viên và 55 sinh viên (đại diện cho 271 sinh viên thuộc 55 nhóm) đạt giải các cuộc thi học thuật năm học 2021-2022.

Buổi lễ đã khép lại trong không khí phấn khởi và tự hào của thầy trò Cơ sở II. Những thành tích của sinh viên, sự cố gắng của đội ngũ cán bộ giảng viên, viên chức Nhà trường sẽ góp phần viết tiếp những trang sử đầy tự hào của Trường Đại học Ngoại thương nói chung và Cơ sở II nói riêng.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

le-tuyen-duong-khen-thuong-gvhd-sv-dat-giai-cac-cuoc-thi-hoc-thuat-nam-hoc-2021-2022-1
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Giám đốc Cơ sở II phát biểu chúc mừng
Sinh viên Nguyễn Huy – Lớp K60CLC6 đại diện sinh viên phát biểu tại buổi Lễ

le-tuyen-duong-khen-thuong-gvhd-sv-dat-giai-cac-cuoc-thi-hoc-thuat-nam-hoc-2021-2022-3le-tuyen-duong-khen-thuong-gvhd-sv-dat-giai-cac-cuoc-thi-hoc-thuat-nam-hoc-2021-2022-4le-tuyen-duong-khen-thuong-gvhd-sv-dat-giai-cac-cuoc-thi-hoc-thuat-nam-hoc-2021-2022-5le-tuyen-duong-khen-thuong-gvhd-sv-dat-giai-cac-cuoc-thi-hoc-thuat-nam-hoc-2021-2022-6le-tuyen-duong-khen-thuong-gvhd-sv-dat-giai-cac-cuoc-thi-hoc-thuat-nam-hoc-2021-2022-7