Rộn rã và ấm áp với buổi họp mặt đầu Xuân Quý Mão và triển khai công tác năm 2023 tại Cơ sở II

793

In the joyful and excited atmosphere of the early days of the Lunar New Year 2023, on the morning of January 30, 2023 (the 9th of the Lunar calendar in 2023), Campus II of Foreign Trade University in Ho Chi Minh City. Ho Chi Minh City has solemnly organized the Spring Meeting in 2023. This is an annual activity organized by the University in order to preserve and promote the good traditions and cultural values of the Vietnamese nation every time Tet coming.

Trong không khí hân hoan, phấn khởi của những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023, sáng ngày 30 tháng 01 năm 2023 (tức mùng 9 tết Âm lịch năm 2023), Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Chương trình họp mặt đầu Xuân năm 2023 với nhiều niềm vui và tiếng cười rộn rã. Đây là hoạt động thường niên được Nhà trường tổ chức nhằm gìn giữ và phát huy truyền thống, giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam mỗi khi Tết đến Xuân về. Phần mở đầu là Chương trình Họp mặt viên chức Trường Đại học Ngoại thương đầu xuân Quý Mão do Trụ sở chính tổ chức bằng hình thức trực tuyến trên ứng dụng MS Teams nhằm kết nối toàn thể viên chức, người lao động của 03 Cơ sở. Sau đó, là Chương trình Họp mặt viên chức của Cơ sở II gồm cả trực tuyến và trực tiếp tại Hội trường B001, đây cũng là dịp để toàn thể viên chức Cơ sở II gặp gỡ, giao lưu, bày tỏ tình cảm, cùng nhau chúc những lời chúc tốt đẹp nhân dịp đầu năm mới.

Tham dự Chương trình họp mặt tại Cơ sở II có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Bí thư Đảng bộ bộ phận Cơ sở II, Giám đốc Cơ sở II; BCH Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc Cơ sở II; BCH Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II; cùng toàn thể viên chức, người lao động tại Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương.

Mở đầu cho Chương trình “Họp mặt đầu xuân và triển khai công tác năm 2023”, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Bí thư Đảng bộ bộ phận Cơ sở II, Giám đốc Cơ sở II đã phát biểu chúc mừng năm mới 2023 và gửi lời cảm ơn đến gia đình của các viên chức, người lao động tại Cơ sở II vì sự đồng lòng và cổ vũ tinh thần để các viên chức, người lao động tại Cơ sở II có được cơ hội, thời gian và công sức cống hiến cho sự nghiệp chung của Nhà trường cũng như của Cơ sở II. Sau phần phát biểu chúc tết của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh, thay mặt Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II, TS Phạm Hùng Cường – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II đã gửi lời phát biểu cảm ơn và gửi lời chúc mừng năm mới đến mọi người.

Không khí buổi họp mặt thêm phần hồi hộp và bất ngờ với Chương trình rút thăm may mắn với những giải thưởng là những bao lì xì với nhiều mệnh giá khác nhau như một món quà mà Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II đã chuẩn bị để thay cho lời động viên, khích lệ tinh thần cho toàn thể viên chức, người lao động tại Cơ sở II trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới.

Sau đây là một số hình ảnh của Chương trình “Họp mặt đầu xuân và triển khai công tác năm 2023”:

hop-mat-dau-xuan-quy-mao-trien-khai-cong-tac-nam-2023-tai-co-so-ii-1
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư ĐBBP CSII, Giám đốc Cơ sở II
gửi bao lì xì đến toàn thể viên chức, người lao động tại Cơ sở II
Assoc. Prof, Ph.D. Nguyen Xuan Minh – Director of FTU-HCMC Campus give the lucky money to all officers and employees at Campus II
hop-mat-dau-xuan-quy-mao-trien-khai-cong-tac-nam-2023-tai-co-so-ii-2
Phần đọc tên rút thăm may mắn luôn mang đến không khí hồi hộp, vui tươi cho buổi mặt
The part called the lucky draw always brings a suspenseful and joyful atmosphere to the meeting
hop-mat-dau-xuan-quy-mao-trien-khai-cong-tac-nam-2023-tai-co-so-ii-3
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư ĐBBP CSII, Giám đốc Cơ sở II bốc thăm may mắn
Assoc. Prof, Ph.D. Nguyen Xuan Minh – Director of FTU-HCMC Campus II on behalf of Campus II for lucky draw
hop-mat-dau-xuan-quy-mao-trien-khai-cong-tac-nam-2023-tai-co-so-ii-4
PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư ĐBBP CSII, Phó Giám đốc Cơ sở II và ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II trao phần quà đến viên chức, người lao động may mắn
Assoc. Prof, Ph.D. Nguyen Thi Thu Ha – Deputy Director of FTU-HCMC Campus II and MSc Pham Thu Thuy – Deputy Director of Campus II give gifts to lucky employees and employees
hop-mat-dau-xuan-quy-mao-trien-khai-cong-tac-nam-2023-tai-co-so-ii-5
Toàn thể viên chức, người lao động tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm
All officials and employees participating in the program took souvenir photos