Rộn ràng đêm hội trăng rằm tại Cơ sở II

325

Every Vietnamese has unforgettable memory of an amazing Mid-autumn Festival with his or her own brightly lit lantern and beloved friends. Mid-autumn Festival, is also known in Vietnam as the “Children’s Festival”. This year, the Festival is held on September 9, 2022. As fun and exciting as it should be, performance of singing, dancing, coloring lanterns have brightened the night. The night has become much more delightful with the laughter of the kids, and their singing also.

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi
Em rước đèn đi khắp phố phường
Lòng vui sướng với đèn trong tay
Em múa ca trong ánh trăng rằm”

Mỗi trẻ em Việt Nam đều mơ về một cái Tết Trung Thu tuyệt vời với chiếc đèn lồng rực rỡ của riêng mình.

Cứ vào dịp rằm tháng Tám hằng năm, trẻ em từ khắp mọi miền lại háo hức chào đón một ngày Tết đặc biệt có tên là Tết trung thu hay Tết đoàn viên. Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta luôn ghi nhớ về những hình ảnh tuổi thơ tuyệt đẹp với đêm trăng rằm cùng các bạn đi rước đèn lung linh khắp chốn, tiếng cười đùa vang dội cả con xóm, phố phường. Hòa trong không khí của ngày tết thiếu nhi, cũng như nhiều năm trước, năm nay Công đoàn Cơ sở thành viên cơ sở II lại vui mừng tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các con em gia đình thành viên của Cơ Sở II vào chiều tối ngày 9/9/2022 . Chương trình nhận được sự quan tâm, tham dự của Ban Giám đốc, các công đoàn viên cùng đông đảo người thân là ông bà và các bé là con em của của các công đoàn viên của cơ sở II.

Trong đêm hội, rất nhiều hoạt động vui và có ý nghĩa đã được diễn ra mang đến cho các bé sự phấn khởi và nhiều cảm xúc như ca hát, nhảy múa, được nghe kể về sự tích trung thu cùng chị Hằng, chú Cuội. Đặc biệt, cuộc thi tô lồng đèn và cuộc thi tài năng trên sân khấu như ca hát, nhảy, đọc thơ,…đã được các bé hào hứng hưởng ứng tham gia . Nhiều giải thưởng được trao đã mang đến niềm vui và sự động viên tinh thần cho các bé và phụ huynh. Chương trình còn dành tặng cho tất cả các bé tham dự những phần quà xinh xắn như lồng đèn, bánh trung thu, ống bỏ tiết kiệm để giây phút rước đèn phá cỗ của các bé càng thêm nhiều tiếng cười rộn rã.

ron-rang-dem-trang-ram-tai-co-so-ii-1
Hoạt động tô màu cho lồng đèn
ron-rang-dem-trang-ram-tai-co-so-ii-2
Sản phầm lồng đèn sau khi được tô màu
ron-rang-dem-trang-ram-tai-co-so-ii-3
Tiết mục hát văn nghệ
ron-rang-dem-trang-ram-tai-co-so-ii-4
Tiết mục nhảy hiện đại của 2 anh em
ron-rang-dem-trang-ram-tai-co-so-ii-5
Tiết mục hát và đọc thơ của mẹ và bé
ron-rang-dem-trang-ram-tai-co-so-ii-6
Ban Giám đốc Cơ sở II chụp hình lưu niệm cùng các em thiếu nhi và ba mẹ

Sau tất cả những hoạt động của các em thiếu nhi, chương trình kết thúc thành công, mang đến nhiều cảm xúc tốt đẹp cho các công đoàn viên và con em. Qua đó, góp phần giữ gìn những nét văn hóa truyền thống của dân tộc; đồng thời, động viên, khuyến khích các gia đình thành viên Cơ sở II, phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết gắn bó cùng nhau phát triển.