Nâng cao hiệu quả giảng dạy chương trình tiếng Anh Pathway cho giảng viên BMTA

414

Được sự chỉ đạo của Ban Giám đốc CSII, và thực hiện chủ trương về nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đổi mới trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, ngày 22/03/2019, Bộ môn Tiếng Anh đã tổ chức buổi chia sẻ tọa đàm chuyên môn với chủ đề “Nâng cao hiệu quả giảng dạy chương trình tiếng Anh Pathway cho giảng viên BMTA” với phần báo cáo của Bà Grace – Giám đốc học thuật chương trình ESL của trường BAU Internation University (Hoa Kỳ).

Tại buổi sinh hoạt, báo cáo viên đã trình bày tổng quan về Chương trình giảng dạy Tiếng Anh với giáo trình Pathway từ cấp độ A1 đến C2, cùng các phương pháp giảng dạy Tiếng Anh hiệu quả theo chương trình giảng dạy mới. Đặc biệt, báo cáo viên chia sẻ hướng dẫn cho giảng viên cách thiết kế xây dựng chương trình, kiểm tra đánh giá như thế nào, cách lấy feedback của sinh viên ra làm sao. Từ đây, báo cáo viên đã giúp giảng viên có được những thông tin rất hữu ích để có thể hiểu rõ hơn vai trò của mình trong thực tiễn hoạt động giảng dạy tiếng Anh cho người học.

Buổi chia sẻ đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ các giảng viên tham dự, qua đó giúp giảng viên có thêm nhiều tư liệu để minh hoạ cho việc ứng dụng các phương pháp kiểm tra, đánh giá trong hoạt động dạy và học. Bên cạnh đó, những nội dung trao đổi tại buổi sinh hoạt chuyên môn cũng giúp giảng viên có thêm cơ sở định hướng cho sinh viên trong hoạt động học tập. Đây cũng chính là cơ hội thiết thực để các giảng viên tăng cường giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác giảng dạy các chương trình tiếng Anh trong thời gian tới.

Dưới đây là hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên môn:

1543-sinh-hoat-chuyen-mon-bmta