Sinh viên Cơ sở II hào hứng tham dự hội thảo “Growth Mindset”

370

*FTU-HCMC Campus students are excited to participate in Seminar “Growth Mindset”

In order to create conditions for students to learn and improve their working capacity through sharing and practical experiences as well as inspiring them in developing thinking and skill orientation, on November 21st 2023, FTU-HCMC Campus collaborated with P&G Vietnam to organize the “Growth Mindset” seminar. With attractive content, the seminar has attracted the participation of a large number of students.

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên tìm hiểu, nâng cao năng lực làm việc thông qua những chia sẻ, kinh nghiệm thực tế cũng như truyền cảm hứng cho các em trong việc phát triển tư duy và định hướng kỹ năng, vào ngày 21/11/2023, Cơ sở II đã phối hợp cùng Công ty P&G Việt Nam tổ chức hội thảo “Growth Mindset”. Với nội dung hấp dẫn, chương trình đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên Nhà trường.

Tham dự sự kiện, về phía diễn giả từ P&G Việt Nam, có sự hiện diện của bà Priyamvada Srivastava – General Manager cùng lãnh đạo các khối, phòng và chuyên viên phụ trách. Về phía Cơ sở II có sự tham gia của TS Lê Giang Nam – Trưởng Ban TT&QHĐN, cùng các thầy cô giảng viên, viên chức và hơn 100 sinh viên các chuyên ngành.

Tại buổi hội thảo, sinh viên Cơ sở II được nghe chia sẻ về các phương pháp mở rộng tư duy và cách làm việc, tiếp thu ý kiến hiệu quả từ những chuyên gia của P&G – một trong những doanh nghiệp đa quốc gia hàng đầu tại Việt Nam, qua đó giúp các em có tiền đề vững chắc trong việc định hướng và nâng cao tư duy cá nhân trong môi trường làm việc hiện đại, đồng thời trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng bổ ích trong học tập cũng như hành trang thiết yếu cho công việc trong tương lai.

Dưới sự dẫn dắt của các diễn giả đầy kinh nghiệm, sinh viên Cơ sở II đã tích cực tham gia tương tác, chủ động trao đổi, thảo luận và đưa ra câu hỏi về cách phát triển tư duy rộng mở cũng như cơ hội việc làm tại P&G Việt Nam.

Thông qua chương trình, các em có cơ hội kết nối và học hỏi những kiến thức bổ ích, phát triển tư duy cũng như định hướng kỹ năng phù hợp môi trường làm việc sau này. Với mục tiêu cuối cùng là kiến tạo nên giá trị to lớn trong môi trường kinh doanh cũng như đóng góp phát triển, phục vụ cộng đồng, chương trình còn giúp sinh viên phân biệt và phát huy tối đa tư duy rộng mở và tư duy cố định, qua đó giúp các em chủ động hơn trong quá trình học tập và làm việc, đồng thời góp phần lan tỏa tinh thần và nâng cao giá trị bản thân trong cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh của hội thảo:
Below are some pictures of the seminar:

sinh-vien-co-so-ii-tham-du-hoi-thao-growth-mindset-1
TS Lê Giang Nam trao hoa và quà lưu niệm cho báo cáo viên Priyamvada Srivastava
PhD. Le Giang Nam gave flowers and souvenirs to speaker Priyamvada Srivastava

sinh-vien-co-so-ii-tham-du-hoi-thao-growth-mindset-2
TS Lê Giang Nam tặng quà lưu niệm cho các đại diện Công ty P&G Việt Nam
PhD. Le Giang Nam presented souvenirs to representatives of P&G Vietnam

sinh-vien-co-so-ii-tham-du-hoi-thao-growth-mindset-3
Bà Priyamvada Srivastava – General Manager P&G Việt Nam chia sẻ tại hội thảo
Ms. Priyamvada Srivastava – General Manager P&G Vietnam shared at the seminar

sinh-vien-co-so-ii-tham-du-hoi-thao-growth-mindset-4
Các đại diện Công ty P&G Việt Nam giao lưu cùng sinh viên Cơ sở II
Representatives of P&G Vietnam interact with FTU-HCMC Campus students

sinh-vien-co-so-ii-tham-du-hoi-thao-growth-mindset-5
Thầy cô và các em sinh viên lắng nghe phần trình bày của diễn giả
Lecturers and students listen to the speaker’s presentation

sinh-vien-co-so-ii-tham-du-hoi-thao-growth-mindset-6sinh-vien-co-so-ii-tham-du-hoi-thao-growth-mindset-7sinh-vien-co-so-ii-tham-du-hoi-thao-growth-mindset-8

sinh-vien-co-so-ii-tham-du-hoi-thao-growth-mindset-9
Sinh viên Cơ sở II hào hứng tham gia hỏi đáp cùng diễn giả
FTU-HCMC Campus students excitedly participated in Q&A session with the speaker

sinh-vien-co-so-ii-tham-du-hoi-thao-growth-mindset-10
Hình chụp tập thể cuối chương trình
Group photo at the end of the seminar