Sinh viên Đào tạo quốc tế hào hứng tham quan thực tế tại Doanh nghiệp MWG

537

Ngày 05/10/2022 vừa qua, Trường ĐH Ngoại thương CSII tại TP.HCM đã tổ chức cho sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế đi tham quan thực tế tại Công ty CP Đầu tư Thế giới di động – MWG.

Students of International Education Programs at FTU HCM City Campus attended a field trip to MWG – Mobile World Investment Corporation in May 2022.

Để không ngừng nâng cao hiệu quả của việc học đi đôi với hành, lý thuyết đi đôi với thực tiễn; Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP.HCM đã tổ chức cho sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế tham quan thực tế tai Trụ sở MWG – tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng, tọa lạc tại Khu Công nghệ cao (Thành phố Thủ Đức).

Tại đây, các bạn Sinh viên FTU đã được tiếp đón nồng nhiệt và chu đáo bởi các anh chị lãnh đạo và nhân viên của MWG. Với chủ đề “Operation – Go Smoothly with MWGers”, các bạn sinh viên được tìm hiểu về quy trình quản lý, vận hành ở các phòng ban qua sự chia sẻ từ các anh/chị Trưởng phòng, Trưởng bộ phận Website, Vận hành và Nhân sự tại MWG.
Chuyến tham quan thực tế tại doanh nghiệp đã mang đến cho các bạn sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế nhiều thông tin bổ ích, kiến thức thực tiễn cũng như lời khuyên từ doanh nghiệp. Đây sẽ là những hành trang hữu ích dành cho sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế cho những bước đường sự nghiệp sau này.

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế:

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2