Sinh viên Đào tạo quốc tế tham quan thực tế tại Cảng Quốc tế SP-ITC

923
Ngày 17-18/11 vừa qua, Ban Đào tạo quốc tế – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP.HCM đã tổ chức chuyến tham quan thực tế dành cho sinh viên các chương trình đào tạo quốc tế.
* On 17-18 November 2022, International Education Department – FTU HCMC Campus organized a field trip to SP-ITC International Container Terminal for international program students.
Ban Đào tạo quốc tế đã tổ chức chuyến tham quan thực tế dành cho sinh viên các chương trình đào tạo quốc tế (International Education Department – FTU HCMC Campus organized a field trip to SP-ITC International Container Terminal for international program students)
Tham quan thực tế là hoạt động thường xuyên được Ban Đào tạo quốc tế tổ chức nhằm gia tăng lợi ích của người học các chương trình Đào tạo Quốc tế. Địa điểm tham quan lần này là Cảng Quốc tế SP-ITC (SP-ITC International Container Terminal – Thành phố Thủ Đức). Đây là cơ hội để các bạn sinh viên Đào tạo quốc tế nhận được thật nhiều kiến thức thực tiễn về doanh nghiệp, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị vận hành hệ thống kho xưởng cũng như được lắng nghe từ trải nghiệm thực tiễn quý báu của đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp.
Ông Vũ Đặng Dương – Trưởng Ban phát triển kinh doanh giới thiệu về Cảng quốc tế SP-ITC (Mr. Vu Dang Duong – Business Development Manager introduced about SP-ITC International Container Terminal)
Ông Vũ Đặng Dương – Trưởng Ban phát triển kinh doanh giới thiệu về Cảng quốc tế SP-ITC (Mr. Vu Dang Duong – Business Development Manager introduced about SP-ITC International Container Terminal)
Đại diện tiếp đón đoàn sinh viên FTU có Ông Lê Hữu Tính – Trưởng Phòng Khai thác Cảng SP-ITC và Ông Vũ Đặng Dương – Trưởng Ban phát triển kinh doanh Cảng SP-ITC. Xuyên suốt chuyến tham quan, các bạn sinh viên đã được tham quan toàn bộ khu làm việc của cảng và được giải thích tỉ mỉ về đặc điểm, cách hoạt động và vận hành của từng bộ phận kỹ thuật của cảng. Đây là những kiến thức quan trọng và bổ ích, không chỉ thú vị mà còn đặc biệt cần thiết để các bạn quan sát và nắm được kỹ năng về quản trị và vận hành một hệ thống doanh nghiệp.
Dưới dây là một số hình ảnh của chuyến tham quan (Here are some photos about the field trip)
Sau chuyến tham quan Cảng Quốc tế SP-ITC, các bạn sinh viên đã mang về cho mình những kỷ niệm đặc biệt cũng như kiến thức thực tiễn, đầy giá trị. Mong rằng đây sẽ là một trong những bệ phóng tốt để các bạn phát triển bản thân, chinh phục ước mơ của mình trong tương lai.

Tìm hiểu các chương trình Đào tạo quốc tế tại:

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2