Sinh viên ĐTQT SolBridge (Hàn Quốc) tham quan Sunwah Innovation Center

159
* On November 11th 2023, students of the Bachelor of Bussiness Administration program in joint training between Foreign Trade University and SolBridge International School of Business have a company tour at Sunwah Innovation Center.
Ngày 11/11/2023 vừa qua, các bạn sinh viên lớp K61SB và K62SB chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh liên kết đào tạo giữa trường ĐH Ngoại thương và trường Kinh doanh quốc tế SolBridge (Hàn Quốc) đã có buổi tham quan và trải nghiệm tại rung tâm đổi mới sáng tạo Sunwah (Sunwah Innovation Center) thuộc Tập đoàn Sunwah.
Đón tiếp đoàn tham quan có chị Hồ Thanh Thủy – Quản lý Đối tác Sunwah Innovation. Được biết, chị Thủy cũng là một cựu FTU K46. Tại buổi tham quan, các bạn sinh viên đã được chị Hồ Thanh Thủy giới thiệu về vai trò và sứ mệnh của Tập đoàn Sunwah, các hoạt động của Sunwah tại Việt Nam và các khu vực khác trên thế giới. Chị cũng cho biết Sunwah đã và đang có nhiều hoạt động hướng tới phát triển các nhà lãnh đạo trẻ có thể tạo tác động xã hội, các hoạt động thúc đẩy đổi mới sáng tạo, gắn kết mạng lưới, tạo môi trường phát triển và ươm mầm các dự án khởi nghiệp của người Việt trẻ.
Trong phần giao lưu và giải đáp thắc mắc, đại diện Sunwah Innovation Center và các bạn sinh viên đã có những trao đổi và thảo luận về các nguồn lực hỗ trợ các dự án khởi nghiệp của sinh viên, cơ hội thực tập và việc làm tại Sunwah. Đồng thời, các bạn sinh viên còn được tham quan Sunwah Innovation Center và trải nghiệm không gian làm việc hiện đại của tập đoàn Sunwah, nơi kích thích ý tưởng và mang lại nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo.
Tham quan thực tế tại doanh nghiệp là một trong những hoạt động được Ban Đào tạo quốc tế tổ chức định kỳ nhằm giúp các bạn sinh viên cập nhật kiến thức thực tiễn và có cái nhìn chân thực nhất về môi trường làm việc trong tương lai. Với lợi thế được tiếp cận các doanh nghiệp nước ngoài, sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về môi trường làm việc mình mong muốn và hoạch định được con đường sự nghiệp toàn cầu rõ ràng hơn.

Trường Kinh doanh quốc tế SolBridge thuộc ĐH Woosong (Hàn Quốc) tự hào là Top 5% trường kinh doanh nhận được chứng chỉ AACSB danh giá trên toàn thế giới, Top 12 trường kinh doanh tốt nhất Hàn Quốc, một trong 15 trường kinh doanh tại Hàn Quốc được cấp chứng nhận quốc tế AACSB. Trường tọa lạc tại thành phố Daejeon, thành phố lớn thứ 5 của Hàn Quốc, được mệnh danh là “thung lũng Silicon châu Á” và là trung tâm nền công nghiệp kỹ thuật cao của Châu Á và Hàn Quốc. Năm 2019, Hiệp hội chứng nhận giáo dục (EEA) đã trao tặng trường SolBridge danh hiệu hai lá cho sự xuất sắc về tầm ảnh hưởng trong khu vực.

SolBridge là trường kinh doanh tiên phong khu vực Châu Á hợp tác cùng nhiều đối tác uy tín trên thế giới. Với chất lượng đào tạo uy tín và chính sách học bổng hấp dẫn (30% – 100% học phí), SolBridge đang liên kết với hơn 250 trường trên toàn thế giới, có hơn 75% sinh viên quốc tế quốc tế đến từ 60 quốc gia khác nhau. Sinh viên được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh bởi những giáo sư, giảng viên thân thiện, nhiệt huyết tốt nghiệp từ những trường Đại học danh tiếng trên thế giới như Đại học Harvard, Đại học Cornell, Đại học California – Berkeley, Học viện công nghệ Massachusetts …

Tìm hiểu chi tiết chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh SolBridge tại ĐÂY

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Văn phòng A007 – 15 đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 1900 2727 88
Zalo: 09464 77745 – 0983 452 910 – 077 4508 960
E-mail: dtqt.cs2@ftu.edu.vn