Sinh viên Trường Đại học Ngoại thương cùng chuyến tham quan, trải nghiệm đầy bổ ích tại VNG Corporation

148

Nằm trong chuỗi 07 sự kiện quan trọng nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương, ngày 06/10/2023, hơn 40 sinh viên tiêu biểu của Trụ sở chính Hà Nội, Cơ sở Quảng Ninh và Cơ sở II tại TP. HCM đã có cơ hội tham quan tại Công ty Cổ phần VNG – được mệnh danh là “kỳ lân” công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.

As part of the series of 07 important events celebrating the 30th anniversary of the establishment of Campus II of Foreign Trade University, on October 6, 2023, more than 40 outstanding students of Hanoi Headquarters, Campus in Quang Ninh City and Campus II in HCM City had the opportunity to visit VNG Joint Stock Company – known as the leading technology “unicorn” in Vietnam.

Với mục tiêu hỗ trợ sinh viên tiếp cận môi trường làm việc thực tế của doanh nghiệp, tích lũy kiến thức bổ ích, phát huy tính chủ động, sáng tạo và kỹ năng nghề nghiệp, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương tại TP.HCM đã tổ chức buổi tham quan tại Công ty Cổ phần VNG (Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7) cho hơn 40 sinh viên tiêu biểu của Trụ sở chính Hà Nội, Cơ sở Quảng Ninh và Cơ sở II trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương.

Mở đầu buổi tham quan, đại diện từ VNG đã có phần giới thiệu tổng quan về công ty đến toàn thể sinh viên tham gia. Theo đó, được thành lập từ năm 2004, VNG là công ty công nghệ và Internet hàng đầu của nước ta và có một hệ sinh thái những sản phẩm công nghệ đa dạng và phong phú, có thể đáp ứng đủ những nhu cầu và có thể xây dựng được lòng tin vững chãi với hơn 100 triệu khách hàng ngoài nước và trong nước. Hiện nay, VNG đang tập trung để phát triển 04 nhóm sản phẩm chiến lược nhất bao gồm nền tảng kết nối như Zalo, Zing và phương thức thanh toán điện tử Zalo Pay cũng như dịch vụ điện toán đám mây như VNG CLOUD và game là Công ty Vinagame.

Phần hấp dẫn và được mong chờ nhất trong chuyến tham quan, sinh viên được khám phá không gian làm việc VNG Campus – được mệnh danh là một trong những văn phòng làm việc đẹp nhất Việt Nam. Đồng thời, các bạn sinh viên được gặp gỡ, chia sẻ, trao đổi các thắc mắc cùng các đại diện đến từ doanh nghiệp VNG. Tại đây, sinh viên còn nhận được những món quà lưu niệm đầy ấm áp từ phía công ty thay cho lời cảm ơn vì sự quan tâm, tinh thần năng động, ham học hỏi của sinh viên Ngoại thương.

Chuyến tham quan đã giúp các bạn sinh viên học thêm được nhiều kiến thức bổ ích, được giải đáp các vấn đề xoay quanh chủ đề về nhu cầu tuyển dụng, môi trường làm việc, các kỹ năng mềm thiết yếu… tại công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Qua đó có thể chủ động tìm tòi, khám phá, trau dồi những kỹ năng, kinh nghiệm sống và làm việc thực tế cho bản thân và xây dựng kế hoạch học tập, rèn luyện phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của công việc mong muốn trong tương lai.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình: sinh-vien-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tham-quan-trai-nghiem-tai-vng-corporation-1sinh-vien-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tham-quan-trai-nghiem-tai-vng-corporation-2sinh-vien-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tham-quan-trai-nghiem-tai-vng-corporation-3sinh-vien-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tham-quan-trai-nghiem-tai-vng-corporation-4 sinh-vien-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tham-quan-trai-nghiem-tai-vng-corporation-5sinh-vien-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tham-quan-trai-nghiem-tai-vng-corporation-6sinh-vien-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tham-quan-trai-nghiem-tai-vng-corporation-7