Ấm áp Lễ trao học bổng khuyến khích học tập nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2020 tại Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương

927

* FTU-HCMC Campus held the Scholarship Award ceremony to encourage students on the occasion of Lunar New Year 2020


On January 9th, 2020, FTU-HCMC Campus held the Scholarship Award ceremony to encourage 99 students who are in difficult circumstance and achieved good study performance on the occasion of Lunar New Year 2020.
The ceremony welcomed the presence of the Board of Directors, managers and deputy managers of departments, representatives of students, especially the guests – represent for sponsors and 99 students who had been qualified for the scholarships.
Over the years, FTU-HCMC Campus and businesses have always supportted students, especially those in difficult circumstances, encouraged them to overcome difficulties, try to achieve their ambitions and dedicate to the development of our country.

Bên cạnh việc không ngừng cải tiến về nội dung, phương pháp giảng dạy nhằm thích ứng với quá trình đào tạo nhân lực thời kỳ hội nhập, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương luôn quan tâm đến đời sống tinh thần, sinh hoạt, rèn luyện của sinh viên nhằm tạo điều kiện để các em phát triển toàn diện. Đặc biệt, nhà trường luôn có sự khích lệ, động viên kịp thời cho sinh viên vượt khó học tốt, các sinh viên có thành tích tiêu biểu thông qua các suất học bổng khuyến khích học tập. Như thường niên, chiều ngày 09/01/2020, Cơ sở II đã tổ chức lễ trao học bổng khuyến khích học tập cho 99 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và đạt thành tích tốt nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2020 trong không khí ấm áp của những ngàu đầu năm mới.

Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở thành viên Cơ sở II, Trưởng, Phó các đơn vị, đại diện sinh viên các khoá lớp, và đặc biệt là các vị khách mời, đại diện doanh nghiệp tài trợ cùng 99 sinh viên được nhận học bổng.

Thay mặt Ban Giám đốc Cơ sở II phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã ghi nhận nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống để đạt những thành tích đáng tự hào của 99 em sinh viên được trao học bổng. Thầy cũng động viên sinh viên tiếp tục giữ vững nghị lực và quyết tâm của mình để gặt hái thêm nhiều thành công hơn trên hành trình phía trước.

Qua những phần học bổng này, Nhà trường, Cơ sở II cùng các cá nhân, đơn vị tài trợ hy vọng các em sẽ có thêm niềm tin, lòng kiên trì vượt qua khó khăn, cố gắng đạt được kết quả tốt hơn nữa để đáp lại sự quan tâm của cộng đồng. Những suất học bổng tuy không mang giá trị lớn về mặt vật chất nhưng thể hiện sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Nhà trường, Cơ sở II trong công tác hỗ trợ sinh viên, đặc biệt là những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng thời, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh gửi lời cảm ơn và chúc mừng năm mới đến các nhà tài trợ đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành, góp sức cùng Nhà trường, Cơ sở II để động viên các bạn sinh viên vượt khó, vươn lên đạt được ước mơ của mình và góp phần xây dựng, phát triển đất nước.

Đại diện sinh viên được nhận học bổng, sinh viên Lộ Hồng Việt – Lớp K56 ngành Kế toán – kiểm toán đã bày tỏ sự xúc động, vinh dự khi được trao tặng học bổng và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm, động viên kịp thời của Ban Giám đốc, các Thầy Cô giáo, các nhà tài trợ và hứa sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để xứng đáng với sự quan tâm và kỳ vọng của Nhà trường, Cơ sở II và các đơn vị tài trợ. Các em cũng không quên gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công nhân dịp năm mới 2020 tới Quý Thầy Cô và các vị khách mời.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II phát biểu tại buổi lễ Assoc. Prof. Dr. Nguyen Xuan Minh – Director of HCMC Campus delivered a speech at the ceremony
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II trao tặng học bổng cho sinh viên Assoc. Prof. Dr. Nguyen Xuan Minh gave scholarships to students
PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Giám đốc Cơ sở II trao tặng học bổng cho sinh viên Assoc. Prof. Dr. Nguyễn Thị Thu Hà – Vice Director of FTU-HCMC Campus gave scholarships to students
Cô Lai Lan Anh – Đại diện Nhóm Doanh nhân Sài Gòn trao tặng học bổng cho sinh viên Ms Lai Lan Anh – Representative of Saigon Entrepreneur Group gave scholarships to students
Đại diện sinh viên được nhận học bổng phát biểu tại buổi lễ Representative of students expressed his gratitude at the ceremony
Ban Giám đốc chụp hình lưu niệm cùng viên chức và sinh viên nhận học bổng The Board of Directors took commemorative photographs with staff and students