Bổ sung kịp thời nguồn nhân lực chất lượng giai đoạn hội nhập – Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 4 – 2019

372

Sáng ngày 02/04/2019 Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2019 cho 22 học viên Cao học và 525 Tân Cử nhân hệ chính quy.

Tham dự buổi lễ long trọng này có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương; TS Phạm Thu Hương, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng QLĐT; TS Bùi Liên Hà – Phó Trưởng phòng QLĐT; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Giám đốc Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương; ThS Phạm Thị Thu Thuỷ- Phó Giám đốc Cơ sở II trường Đại học Ngoại Thương, các viên chức Cơ sở II, đặc biệt là 22 Tân Thạc sĩ và 525 Tân Cử nhân tốt nghiệp năm 2019 và đông đảo quý phụ huynh.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, thay mặt Ban Giám đốc, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã báo cáo tổng kết khóa học và phát biểu tuyên dương các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân bên cạnh việc nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của khóa học còn có những đóng góp đáng kể cho các thành tích trong phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học, hoạt động Đoàn – Hội và các công tác xã hội khác, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong nước và quốc tế. Các học viên, sinh viên tốt nghiệp trong đợt này đã đạt các mục tiêu, yêu cầu đào tạo của Nhà trường, có tư cách, phẩm chất đạo đức tốt, có kiến thức chuyên môn vững vàng, có trình độ ngoại ngữ thông thạo và sức khỏe tốt. Đây là những hành trang hữu ích giúp các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân có bản lĩnh hội nhập vào thực tiễn. Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự tận tụy trong công tác giảng dạy, phục vụ của cán bộ, giảng viên, công nhân viên, sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành và là chỗ dựa vật chất và tinh thần to lớn của quý bậc phụ huynh đối với tất cả các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân trong suốt thời gian khóa học tại Trường.

Tiếp theo chương trình buổi Lễ, TS Phạm Thu Hương -Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng của Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương cho các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân của Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh tốt nghiệp năm 2019.

Trong không khí vui mừng và trang trọng của buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng những thành quả rất đáng khích lệ mà các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân đã đạt được trong suốt thời gian học tập và rèn luyện ở Trường. Nhân dịp này, Thầy cũng gửi lời cảm ơn tới các bậc phụ huynh và gia đình các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân đã luôn đồng hành cùng với Nhà trường giáo dục, đào tạo các em để các em trưởng thành như ngày hôm nay, Thầy cũng gửi lời chúc các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập và rèn luyện hết mình để phát triển và thành công hơn nữa trong bước đường tương lai.

Trong niềm hân hoan của buổi lễ, Tân Cử nhân Nguyễn Anh Tài – Chuyên ngành Kinh tế đối ngoại thay mặt các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Cơ sở II, các cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường và quý bậc phụ huynh đã không quản khó khăn, vất vả và hỗ trợ hết mình để các sinh viên có được thành quả như hôm nay. Những kiến thức và kỹ năng mà các Thầy Cô giáo đã truyền dạy sẽ là những hành trang quý giá để các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân tự tin và bản lĩnh trong cuộc sống. Bên cạnh những chia sẻ đầy cảm xúc về quá trình trưởng thành tại ngôi trường Ngoại thương, Tân Cử nhân Nguyễn Anh Tài hứa sẽ cố gắng phấn đấu thật tốt, tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, những công dân có ích, tiếp tục hoàn thành sứ mệnh mà một sinh viên Ngoại Thương được giao phó.

Để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với Nhà trường, đại diện các sinh viên tốt nghiệp đã kính tặng Thầy Hiệu trưởng, Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc Cơ sở II, quý Thầy Cô giáo và các Viên chức của Nhà trường những bông hoa tươi thắm nhất.

Nhằm kịp thời ghi nhận và tuyên dương sự nỗ lực của các Tân Cử nhân, Hiệu trưởng Nhà trường đã trao tặng Giấy khen 03 Tân Cử nhân đạt Thủ khoa và 02 Tân Cử nhân đạt Á khoa các chuyên ngành đào tạo Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Tài Chính Quốc tế và Kinh tế Đối ngoại.

Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2019 đã kết thúc trong niềm hân hoan của thầy trò trường Đại học Ngoại thương và các bậc phụ huynh. Buổi Lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc đối với các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cũng như các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân và hứa hẹn mở ra một tương lại rộng mở đối với các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

1562-to-chuc-le-trao-bang-tot-nghiep-dot-thang-4-2019-1
TS Phạm Thu Hương -Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng của Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương
1562-to-chuc-le-trao-bang-tot-nghiep-dot-thang-4-2019-2
PGS, TS Bùi Anh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các Tân Thạc sĩ, Tân Cử nhân
1562-to-chuc-le-trao-bang-tot-nghiep-dot-thang-4-2019-3
Đại diện Tân Thạc sỹ, Tân cử nhân phát biểu tri ân Thầy, Cô giáo
1562-to-chuc-le-trao-bang-tot-nghiep-dot-thang-4-2019-4
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II khen thưởng Tân cử nhân có kết quả học tập Xuất sắc, được xếp hạng cao trong Đợt tốt nghiệp
1562-to-chuc-le-trao-bang-tot-nghiep-dot-thang-4-2019-5
Tân Thạc sỹ, Tân cử nhân tặng hoa tri ân Hiệu trưởng, Ban Giám đốc cơ sở II và Thầy, Cô
1562-to-chuc-le-trao-bang-tot-nghiep-dot-thang-4-2019-6
PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng chụp hình lưu niệm cùng đại biểu và viên chức Cơ sở II

– Click vào đây để xem bài viết đã đăng trên website Báo mới.

– Click vào đây để xem bài viết đã đăng trên website Kinh tế và Dự báo.

– Click vào đây để xem bài viết đã đăng trên website Doanh nghiệp Việt Nam.