Chi bộ viên chức hành chính 1 tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

777

Phát triển Đảng viên mới là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của các tổ chức cơ sở Đảng. Trong thời gian qua, được sự quan tâm của Đảng ủy Trường Đại học Ngoại thương, Đảng bộ bộ phận Cơ sở II, sự nỗ lực của Ban Chi ủy, BCH Công đoàn, Chi đoàn CB-GV và tập thể Chi bộ viên chức Hành chính 1 (VCHC1) trong việc bồi dưỡng quần chúng rèn luyện, phấn đấu trở thành Đảng viên, ngày 18/12/2018 Chi bộ VCHC1 vinh dự đón nhận Quyết định và tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Nguyễn Ngọc Thúy công tác tại Ban KT&ĐBCL Cơ sở II.

Đây là một sự kiện có ý nghĩa rất quan trọng đối với tập thể Chi bộ VCHC1 nói chung và cá nhân đồng chí Đảng viên mới được kết nạp nói riêng, đánh dấu kết quả của quá trình phấn đấu, rèn luyện thử thách và trưởng thành của Chi bộ và đồng chí Nguyễn Ngọc Thúy.

Đến tham dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí Trần Quốc Đạt-ĐUV Đảng bộ bộ phận CSII, Bí thư Chi bộ VCHC1, đồng chí Trần Anh Tài – Bí thư Chi bộ VCHC2, BCH Chi ủy Chi bộ VCHC1 và toàn thể Đảng viên Chi bộ VCHC1 và các đảng viên, viên chức thuộc các đơn vị.

Thay mặt Chi bộ VCHC1, đồng chí Trần Quốc Đạt – Bí thư Chi bộ đã công bố và trao quyết định kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Ngọc Thúy, đồng thời nhấn mạnh, việc đứng trong hàng ngũ của Đảng là niềm vinh dự và tự hào lớn lao nhưng cũng đồng thời là trách nhiệm nặng nề, do đó Đảng viên phải không ngừng học tập, tu dưỡng rèn luyện, luôn giữ gìn phẩm chất chính trị, lối sống lành mạnh, tiếp tục nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực của cá nhân cùng với tập thể hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, phát huy tốt vai trò của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ kết nạp Đảng viên mới, sau khi nhận quyết định và đọc lời tuyên thệ, đồng chí Nguyễn Ngọc Thúy đã phát biểu cảm nghĩ của mình, chân thành cảm ơn các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể đã tạo mọi điều kiện thuận lợi trong thời gian qua và cam kết hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phấn đấu rèn luyện bản thân trong thời gian sắp tới.

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang trọng, hòa cùng niềm vui với đồng chí đảng viên mới, các đơn vị, cá nhân đã tặng những bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng đến Đảng viên mới.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp:

1405-chi-bo-vien-chuc-hanh-chinh-1-to-chuc-le-ket-nap-dang-vien-moi-1
Đồng chí Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp Đảng và tặng hoa chúc mừng
1405-chi-bo-vien-chuc-hanh-chinh-1-to-chuc-le-ket-nap-dang-vien-moi-2
Chi bộ tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới
1405-chi-bo-vien-chuc-hanh-chinh-1-to-chuc-le-ket-nap-dang-vien-moi-3
Đại diện Ban KTĐBCL tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới