Chương trình gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi 2019

1401

Trong không khí phấn khởi, tươi vui của những ngày đầu Xuân mới Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 18 tháng 2 năm 2019, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức “Gặp mặt đầu xuân 2019”. Đây là hoạt động thường niên được Nhà trường tổ chức nhằm gìn giữ và phát huy truyền thống, giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam mỗi khi Tết đến Xuân về, đồng thời cũng là dịp để toàn thể viên chức gặp gỡ, giao lưu, bày tỏ tình cảm, cùng nhau chúc những lời chúc tốt đẹp nhân dịp đầu năm mới.

Tham dự Chương trình họp mặt có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng, TS Phạm Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn, PGS TS Đào Ngọc Tiến – Trưởng Phòng Tổ chức Hành chính PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. HCM; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà –Chủ tịch Công đoàn CSTV,  Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy  – Phó Giám đốc Cơ sở II cùng toàn thể viên chức Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương. Phát biểu chúc mừng năm mới tại buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể viên chức Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Buổi họp mặt Tân niên 2019 để Đoàn công tác của Nhà trường có điều kiện gặp gỡ toàn thể viên chức Cơ sở II trong ngày đầu Xuân mới. PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp nhất tới những người chồng, người vợ, người con trong gia đình của các viên chức Cơ sở II – những người đã tạo hậu phương vững chắc để các viên chức Cơ sở II yên tâm công tác và công sức cống hiến cho sự nghiệp chung của Nhà trường.

Năm Mậu Tuất 2018 vừa qua, với phương châm “ khác biệt và dẫn đầu” viên chức Nhà trường đã có nhiều bước đột phá trong quản lý, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng, nâng cao chất lượng giáo dục, vị thế của Nhà trường tiếp tục được củng cố và nâng cao. PGS, TS Bùi Anh Tuấn biểu dương những thành tích mà Cơ sở II đã đạt được mặc dù có không ít những khó khăn, thách thức nhưng Cơ sở II đã hoàn thành xuất sắc các mục tiêu và nhiệm vụ đề ra. Với niềm vui phấn khởi của mùa xuân mới, với niềm tin và khí thế mới, phát huy những thắng lợi có ý nghĩa quan trọng trong năm 2018, PGS, TS Bùi Anh Tuấn tiếp tục chỉ đạo Cơ sở II đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lương quản lí và đào tạo; xây dựng môi trường làm viêc chuyên nghiệp, thân thiện, nghĩa tình, đoàn kết để các thầy cô, viên chức ngày càng gắn bó hơn với Nhà trường. Toàn thể cán bộ, viên chức, công nhân viên Cơ sở II quyết tâm đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động, đồng sức, đồng lòng đưa Cơ sở II nói riêng và trường Đại học Ngoại thương nói chung lên một tầm cao mới và xứng đáng là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam.

1471-chuong-trinh-gap-mat-dau-xuan-ky-hoi-2019-1
PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng năm mới

Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng uỷ viên – Bí thư Đảng bộ bộ phận – Giám đốc Cơ sở II đã phát biểu cảm ơn và chúc mừng thầy Hiệu trưởng cùng Đoàn công tác nhân ngày đầu xuân mới. PGS, TS Nguyễn Xuân Minh trân trọng cảm ơn những quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và Công đoàn Nhà trường đã tạo điều kiện để Cơ sở II hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2018. Đây là những động lực thôi thúc và khích lệ tinh thần để tập thể viên chức Cơ sở II cố gắng phấn đấu hơn nữa. Tập thể viên chức Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương sẽ tiếp tục đổi mới và sáng tạo, nâng cao chất lượng hoạt động, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong chỉ đạo của thầy Hiệu trưởng, góp phần xây dựng Trường Đại học Ngoại thương tiếp tục phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn nữa, xứng đáng là một địa chỉ đào tạo đáng tin cậy của cả nước và khu vực. Nhân dịp này, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả đội ngũ lãnh đạo, đồng nghiệp và sinh viên tại trụ sở chính Hà nội và Cơ sở Quảng Ninh.

1471-chuong-trinh-gap-mat-dau-xuan-ky-hoi-2019-2
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng uỷ viên – Bí thư Đảng bộ bộ phận – Giám đốc Cơ sở II đã phát biểu cảm ơn và chúc mừng thầy Hiệu trưởng cùng Đoàn công tác nhân ngày đầu xuân mới

Tại buổi gặp mặt, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường và PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng uỷ viên – Giám đốc Cơ sở II đã đích thân trao những phong bì may mắn đến từng viên chức của Cơ sở II như một lời động viên tinh thần nhân ngày đầu năm mới, bằng phong tục này, hy vọng toàn thể viên chức Cơ sở II sẽ luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, đạt được những mục tiêu trong cuộc sống và sự nghiệp. Trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới, toàn thể viên chức đã vô cùng háo hức khi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ dàn dựng công phu cùng với màn trình diễn độc đáo, vui nhộn đến từ các Công đoàn bộ phận tại Cơ sở II.

1471-chuong-trinh-gap-mat-dau-xuan-ky-hoi-2019-3
 
1471-chuong-trinh-gap-mat-dau-xuan-ky-hoi-2019-4
Các Tổ Công đoàn trình diễn văn nghệ chào mừng năm mới.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí thân mật, ấm cúng, tạo tiền đề và động lực cho toàn thể viên chức và công nhân viên của Cơ sở II sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa các thành tích đã đạt được trong năm qua, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ do Đảng uỷ, Ban Giám hiệu giao phó trong năm mới 2019. Mỗi viên chức sẽ quyết tâm đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động, đồng lòng đưa Trường Đại học Ngoại thương lên tầm cao mới, đóng góp thiết thực cho sự nghiệp giáo dục của đất nước trên hành trình hội nhập, vươn ra biển lớn.

1471-chuong-trinh-gap-mat-dau-xuan-ky-hoi-2019-5
Quý Thầy, Cô chụp hình lưu niệm sau buổi Gặp mặt đầu xuân.