Cơ sở II tri ân thầy cô Trao truyền tri thức

204

*FTU-HCMC Campus gratified lecturers who transfer knowledge

As a part of the series of activities to celebrate Vietnamese Teachers’ Day, FTU-HCMC Campus organized a gratitude session for lecturers who have “Transferred knowledge” on November 20th 2023.

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Cơ sở II đã tổ chức buổi Tri ân thầy cô đã “Trao truyền tri thức” vào ngày 20/11/2023.

Trải qua hơn một tháng triển khai chương trình, từ ngày 12/10/2023 đến ngày 20/11/2023, Thư viện Cơ sở II đã tiếp nhận hơn 600 tài liệu quý giá cùng 12 triệu đồng từ quý Thầy Cô và các đơn vị. Đây là một hoạt động đặc biệt có ý nghĩa trong dịp kỷ niệm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam năm 2023 và giúp thư viện đa dạng bộ sưu tập sách nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người học.

Tại buổi tổng kết chương trình, Ban Giám đốc và đại diện giảng viên, viên chức đã trao bảng tượng trưng tặng 600 tài liệu cùng 12 triệu đồng cho Thư viện Cơ sở II. Để thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, sinh viên các khóa lớp đã có nhiều hoạt động thiết thực như thiết kế thiệp cảm ơn, bookmarks tri ân tới Thầy Cô và được ghi lại qua đoạn clip với những hình ảnh, lời chúc đầy xúc động. Đại diện Thư viện Cơ sở II, sinh viên đã gửi tặng lẵng hoa tươi thắm thay lời cảm ơn sâu sắc đến các Thầy Cô và Thư viện Cơ sở II cam kết mỗi quyển sách được trao tặng sẽ được đưa vào phục vụ rộng rãi đến bạn đọc, để kiến thức được lan tỏa sâu rộng tới nhiều thế hệ sinh viên, để chương trình sẽ tiếp nối sứ mệnh trao tri thức, truyền truyền đam mê, tri gương sáng, thức anh tài.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tri ân

Below are some pictures of the event

Ban Thư viện tiếp nhận trao tặng từ Ban Giám đốc và đại diện giảng viên, viên chức
The Library Department received present from the Board of Directors and representatives of lecturers and officials
Ban Thư viện, sinh viên tặng hoa cảm ơn đến Ban Giám đốc và đại diện giảng viên, viên chức
The Library Department and students gave flowers to thank the Board of Directors and representatives of lecturers and officials
Sinh viên thiết kế thiệp cảm ơn, bookmarks tri ân tới Thầy Cô
Students design thank you cards and bookmarks to express gratitude to teachers
Ban Giám đốc chụp hình lưu niệm cùng tập thể Giảng viên, viên chức, sinh viên Cơ sở II
The Board of Directors took souvenir photos with the lecturers, officials, and students of FTU-HCMC Campus