Công đoàn cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức buổi họp mặt chào mừng ngày gia đình Việt Nam (28/06) và tuyên dương con viên chức đạt thành tích năm học 2016-2017

390

Sáng ngày 28/6/2017, tại hội trường B11, với sự góp mặt của Ban Giám đốc, các gia đình của viên chức nhà trường, Công đoàn cơ sở II đã tổ chức buổi Họp mặt chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam và tuyên dương con viên chức đạt thành tích học tập năm học 2016-2017.

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam, tôn vinh các giá trị truyền thống.của gia đình Việt, góp phần nâng cao sự gắn bó tình cảm gia đình của các viên chức nhà trường.

Hơn nữa, hoạt động này được tổ chức nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, tạo cơ hội giao lưu và thể hiện mối quan tâm của Nhà trường với sự trưởng thành của con em viên chức, phát huy tinh thần đoàn kết giữa các viên chức.

Ban Giám đốc và Công đoàn trường đã dành tặng những phần thưởng hấp dẫn, những món quà dễ thương nhằm khích lệ và động viên tinh thần học tập của các bé trong suốt năm học vừa qua.

 

Nhiều hoạt động vui chơi bổ ích và thú vị đã đem lại những giây phút thật sự vui vẻ và một không gian tràn ngập tiếng cười cho các bé.

 

Chương trình khép lại với tình cảm quyến luyến, lời hứa cùng sự quyết tâm cố gắng học tập và rèn luyện thật chăm ngoan để các bé có cơ hội gặp mặt và nhận thưởng trong ngày hội gia đình năm sau.