Công đoàn Cơ sở II tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2017” cho con em viên chức

338

Đã thành thông lệ hàng năm, ngày 01/10/2017, được sự đồng ý của Ban Chấp hành Công đoàn Trường, Chi uỷ – Ban Giám đốc Cơ sở II, Ban Chấp hành Công đoàn đã phối hợp với Ban Chấp hành Chi đoàn CB-GV Cơ sở II tổ chức thành công “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2017” cho các cháu là con viên chức Cơ sở II – Trường Đại học Ngoại thương tại Hội trường B11.

Đến tham dự chương trình “Đêm hội trăng rằm 2017” có sự hiện diện của PGS. TS Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn – Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thuỷ – Phó Chủ tịch Công đoàn – Phó Giám đốc Cơ sở II, các bậc phụ huynh là viên chức Cơ sở II và đặc biệt là sự tham gia của hơn 60 cháu là con của các viên chức Cơ sở II.

Đến với chương trình “Đêm hội trăng rằm 2017” năm nay, các cháu thiếu nhi được dịp cùng bố mẹ tham gia nhiều hoạt động vui chơi đa dạng, ý nghĩa, như: tìm đáp án cho các câu hỏi đố vui thú vị; giao lưu với chị Hằng, chú Cuội, rước đèn quanh khuôn viên Trường và phá cỗ Trung thu… Sắc màu lung linh của đèn lồng, tiếng nhạc rộn ràng hòa vào tiếng cười của con trẻ, tất cả đã tạo nên một “Đêm hội trăng rằm” đậm chất cổ truyền cũng như không kém phần sôi nổi tại Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương. Đây không chỉ là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Nhà trường đến các em thiếu nhi, những mầm non tương lai của đất nước mà còn là cơ hội để viên chức Cơ sở II gặp gỡ, giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt tình thân ái. Hy vọng hoạt động ý nghĩa này sẽ luôn được duy trì tổ chức trong những năm tiếp theo với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng và hấp dẫn hơn.

Sau đây là một số hình ảnh của Đêm hội:

892-cong-doan-co-so-ii-to-chuc-dem-hoi-trang-ram-2017-cho-con-em-vien-chuc-1
 
892-cong-doan-co-so-ii-to-chuc-dem-hoi-trang-ram-2017-cho-con-em-vien-chuc-2
 
892-cong-doan-co-so-ii-to-chuc-dem-hoi-trang-ram-2017-cho-con-em-vien-chuc-3
 
892-cong-doan-co-so-ii-to-chuc-dem-hoi-trang-ram-2017-cho-con-em-vien-chuc-4