Công đoàn Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương tổ chức hoạt động Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2017

408

Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6, đã tổ chức cho các em thiếu nhi là con em Cán bộ viên chức – Giảng viên trong trường đi xem phim hoạt hình Xì trum: Ngôi làng kỳ bí và Doremon tại Rạp chiếu phim CGV Cinema – Pearl Plaza.

Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Cơ sở II nhằm mang lại ngày lễ ý nghĩa dành cho các cháu, đồng thời giúp Cán bộ nhân viên, giảng viên thêm gắn bó, kết nối với nhau. Hoạt động thể hiện quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo và Công đoàn đến đời sống viên chức và con em.

Các suất phim lồng tiếng không những mang lại cho các bé những tiếng cười sảng khoái và thời gian thư giãn vui vẻ, mà còn gửi gắm đến em các thông điệp rất ý nghĩa, bổ ích. Bộ phim truyền tải đến các bé thông điệp:làm người tốt, biết giúp đỡ người khác sẽ nhận được những kết quả tốt đẹp, khuyến khích các em tự tin vào chính mình, mỗi người đều có tiềm năng và tài năng riêng biệt, chúng sẽ xuất hiện khi các em mạnh dạn tìm kiếm.

Nhờ hoạt động hữu ích mà Công đoàn Cơ sở II tổ chức, các bé đã trải qua một dịp lễ Quốc tế Thiếu nhi đầy ý nghĩa. Hoạt động này đã giúp ba mẹ và bé gần nhau hơn, tạo điều kiện cho gia đình các viên chức cùng giao lưu,chia sẻ với nhau khoảng thời gian vui vẻ. Đồng thời các bé cũng được dịp làm quen với nhiều bạn mới, trở nên năng động, mạnh dạn và tự tin hơn.

Một số hình ảnh liên quan: