Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II TP. HCM tổ chức trung thu 2018 cho con em viên chức

527

Ngày 22/09/2018, được sự đồng ý của Ban Chấp hành Công đoàn Trường, Chi uỷ – Ban Giám đốc Cơ sở II, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II tại Tp.HCM đã phối hợp với Ban Chấp hành Chi đoàn CB-GV Cơ sở II tổ chức thành công chương trình “VUI TRUNG THU 2018” cho các cháu là con viên chức Cơ sở II. Đây không chỉ là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Nhà trường đến các em thiếu nhi, những mầm non tương lai của đất nước mà còn là cơ hội để viên chức Cơ sở II gặp gỡ, giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt tình đoàn kết.

Đến tham dự chương trình “Vui trung thu 2018” có sự hiện diện của PGS. TS. Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; ThS. Phạm Thu Thuỷ – Phó Chủ tịch Công đoàn – Phó Giám đốc Cơ sở II, các bậc phụ huynh là viên chức Cơ sở II và đặc biệt là sự tham gia của gần 70 cháu là con của các viên chức Cơ sở II.

Trong chương trình, các cháu thiếu nhi cùng bố mẹ được nghe kể lại sự tích tết Trung thu về chú Cuội, chị Hằng, cây đa; cũng như được tham gia nhiều hoạt động vui chơi đa dạng, ý nghĩa, như: tìm đáp án cho các câu hỏi đố vui thú vị; chơi trò chơi, rước đèn quanh khuôn viên Trường và phá cỗ… Sắc màu lung linh của đèn lồng, tiếng nhạc rộn ràng hòa vào tiếng cười của con trẻ, tất cả đã tạo nên một đêm hội trăng rằm đậm chất cổ truyền cũng như không kém phần sôi nổi tại Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương. Chắc chắn rằng, hoạt động ý nghĩa này sẽ luôn được duy trì tổ chức trong những năm tiếp theo với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng và hấp dẫn hơn.

Sau đây là một số hình ảnh của tết Trung thu 2018:

1266-cong-doan-co-so-thanh-vien-co-so-ii-tp-hcm-to-chuc-trung-thu-2018-cho-con-em-vien-chuc-1.
 
1266-cong-doan-co-so-thanh-vien-co-so-ii-tp-hcm-to-chuc-trung-thu-2018-cho-con-em-vien-chuc-2
 
1266-cong-doan-co-so-thanh-vien-co-so-ii-tp-hcm-to-chuc-trung-thu-2018-cho-con-em-vien-chuc-3
 
1266-cong-doan-co-so-thanh-vien-co-so-ii-tp-hcm-to-chuc-trung-thu-2018-cho-con-em-vien-chuc-4