Đội MC Cơ sở II tổ chức tập huấn chuyên đề tháng 05/2020

379

*MC Club of FTU-HCMC Campus organized the periodic training session of May in 2020

On May 27th, 2020, MC Club of FTU-HCMC Campus organized a training session to implement the work plan in 2020 and practice MC’s skills in exchange activities.

Thực hiện Kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng Đội MC Cơ sở II năm 2020, nhằm tạo sân chơi bổ ích, tạo điều kiện để các thành viên rèn luyện kỹ năng dẫn chương trình, góp phần nâng cao chất lượng tổ chức các sự kiện tại Cơ sở II trong thời gian tới, ngày 27/5/2020 vừa qua, Đội MC Cơ sở II đã tổ chức các buổi tập huấn chuyên đề “Triển khai kế hoạch công tác Đội MC năm 2020” và “Thực hành kỹ thuật diễn cảm chương trình liên quan đến hoạt động giao lưu”. Buổi tập huấn có sự tham gia của ThS Nguyễn Thị Hải Thuý – Đội trưởng Đội MC Cơ sở II và các viên chức là thành viên của Đội MC.

Tại buổi tập huấn, ThS Nguyễn Thị Hải Thuý đã lần lượt trình bày các nội dung trong Kế hoạch hoạt động của Đội MC Cơ sở II năm 2020, lý thuyết chung về kỹ thuật diễn cảm khi dẫn các chương trình giao lưu và những đặc thù có khác biệt khi dẫn chương trình các sự kiện có hoạt động giao lưu tại Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương. Áp dụng những nội dung vừa được hướng dẫn, các thành viên đội MC đã được chia thành từng cặp và thực hành qua từng đoạn lời dẫn chương trình cụ thể. Sau buổi diễn tập, các thành viên được lắng nghe nhận xét, góp ý về phần dẫn của mình từ các thành viên trong đội để rút kinh nghiệm và hoàn thiện. Trên cơ sở đó, các thành viên của Đội MC sẽ chủ động kế hoạch cá nhân để rèn luyện, từng bước hoàn thiện kỹ năng dẫn chương trình. Buổi tập huấn kết thúc trong không khí vui vẻ của các thành viên với hy vọng Đội MC Cơ sở II sẽ có một năm hoạt động đầy sôi nổi, tích cực, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong Đội và nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ Nhà trường giao

Dưới đây là hình ảnh Đội MC Cơ sở II tại buổi tập huấn:

Các thành viên đội MC tại buổi tập huấn
(Members of MC Club – FTU HCMC at the Training Session)