Đại diện Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) gặp gỡ và làm việc viên chức và sinh viên Đào tạo Quốc tế tại Cơ sở II

941

* Meeting with Ms. Tahmasi Sarineh – Partnership and Account Manager of Bedfordshire University (U.K)

On 09 January 2020, Ms. Tahmasi Sarineh – Partnership and Account Manager of Bedfordshire University (U.K) was warmly welcomed by International Education Department and all students of Business Studies Programs in Foreign Trade University Ho Chi Minh City Campus.

Đây là hoạt động thường niên của Điều phối viên Đại học Bedfordshire cùng toàn thể sinh viên chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire tại Cơ sở II. Đón tiếp và làm việc với cô Tahmasi Sarineh có TS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng ban Đào tạo Quốc tế cùng các giáo viên chủ nhiệm và sinh viên chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire. Tại buổi làm việc, đại diện ĐH Bedfordshire đã trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm triển khai chương trình và kế hoạch chuyển tiếp sinh viên sang học tại Anh Quốc trong năm 2020.

Cô Tahmasi Sarineh – Điều phối viên Đại học Bedfordshire làm việc cùng Ban Đào tạo Quốc tế
Ms. Tahmasi Sarineh – Partnership and Account Manager of Bedfordshire University (U.K) and International Education Department.

Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương là một trong những cơ sở giáo dục đào tạo nguồn nhân lực tiếng Anh trình độ cao, chuyên ngành Kinh doanh và Quản trị Kinh doanh tại khu vực phía Nam. Việc hợp tác đào tạo chặt chẽ và thường xuyên trao đổi thông tin, kinh nghiệm giữa viên chức, sinh viên Cơ sở II và trường đối tác luôn là phương châm quan trọng cũng như các hoạt động có ý nghĩa trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu xã hội: giỏi chuyên môn, thành thạo ngoại ngữ. Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) là đối tác có uy tín trên thế giới, đã đồng hành cùng Cơ sở II trong suốt hơn 10 năm qua và tạo nhiều điều kiện cho các sinh viên Chương trình Đào tạo Quốc tế tại Trường ĐH Ngoại thương có cơ hội học tập trong môi trường chuẩn quốc tế với giáo trình được nhập khẩu từ Anh Quốc.

Buổi làm việc đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cùng những kiến thức thực tiễn, giá trị cho sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế. Đó không chỉ là những chia sẻ về kinh nghiệm học tập liên quan đến các môn học năm cuối mà còn là những trải nghiệm của các sinh viên đã chuyển tiếp sang Anh Quốc giúp các em có cái nhìn toàn diện hơn về chương trình.           

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế

Ban Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh.

– Hotline: 0844.01.9898, 094.777.1981

– Điện thoại: 028.35127254 (886, 887, 888, 889, 890)

– Địa chỉ: Phòng A007, số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh.

– website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuy%E1%BB%83n-sinh/ch%C6%B0%C6%A1ng-tr%C3%ACnh-%C4%91%C3%A0o-t%E1%BA%A1o-qu%E1%BB%91c-t%E1%BA%BF/106-c%E1%BB%AD-nh%C3%A2n-%C4%91%C3%A0o-t%E1%BA%A1o-qu%E1%BB%91c-t%E1%BA%BF.html

– Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn.

– Fanpage: https://www.facebook.com/dtqt.cs2/