Đại diện Đại học Bedfordshire gặp gỡ và làm việc với Giảng viên, Sinh viên Chương trình Cử nhân Kinh doanh

552

Ngày 23/10/2019, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức đón tiếp đại diện Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) sang thăm và làm việc với các giảng viên, sinh viên Chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire năm thứ tư học tại Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên của Điều phối viên chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire cùng toàn thể sinh viên năm cuối học tại Việt Nam. Đại diện các giảng viên Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II, TS Trần Quốc Trung – Trưởng Bộ môn Nghiệp vụ cùng các giảng viên tham gia giảng dạy Chương trình. Tại buổi làm việc, đại diện ĐH Bedfordshire và các giảng viên đã trao đổi, chia sẻ các kinh nghiệm giảng dạy và hướng dẫn sinh viên thực hiện học phần tốt nghiệp.

1957-dai-dien-bedfordshire-lam-viec-tai-csii

Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương là một trong những cơ sở giáo dục đào tạo nguồn nhân lực tiếng Anh trình độ cao, chuyên ngành Kinh doanh và Quản trị Kinh doanh tại khu vực phía Nam. Việc hợp tác đào tạo chặt chẽ và thường xuyên trao đổi thông tin, kinh nghiệm với giảng viên, sinh viên giữa Cơ sở II và trường đối tác luôn là phương châm quan trọng cũng như các hoạt động có ý nghĩa trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu xã hội: giỏi chuyên môn, thành thạo ngoại ngữ. Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) là đối tác có uy tín trên thế giới, đã đồng hành cùng Cơ sở II trong suốt 10 năm qua và tạo nhiều điều kiện cho các sinh viên Chương trình Đào tạo Quốc tế tại Trường ĐH Ngoại thương có cơ hội học tập trong môi trường chuẩn quốc tế với giáo trình được nhập khẩu 100%.

Buổi làm việc đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp cùng những kiến thức thực tiễn, giá trị cho sinh viên Khóa K55BF. Đó không chỉ là những chia sẻ về kinh nghiệm học tập liên quan đến các môn học năm cuối mà còn là những trải nghiệm của các sinh viên đã chuyển tiếp sang Anh Quốc giúp các em có cái nhìn toàn diện hơn về chương trình.       

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế:

– Ban Đào tạo Quốc tế – Phòng A007, số 15 đường D5, P25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
– Fanpage: https://www.facebook.com/dtqt.cs2/
– Hotline: 094 777 1981 hoặc 028 35127254 số máy lẻ 888
– Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn