Đại diện tập đoàn Nikkei giới thiệu “Diễn đàn tuyển dụng khu vực Châu Á tại Tokyo và môi trường làm việc trong các tập đoàn Nhật Bản” dành cho sinh viên Cơ sở II trường Đại học Ngoại Thương tại Tp.Hồ Chí Minh

412

Ngày 8/3/2018 Bộ môn tiếng Nhật,Cơ sở II trường Đại học Ngoại Thương đã kết hợp với Công ty Nikkei HR thuộc tập đoàn Nikkei tổ chức chương trình giới thiệu về môi trường làm việc tại các tập đoàn Nhật Bản và chia sẻ kinh nghiêm tham gia Diễn đàn tuyển dụng khu vực Châu Á tại Tokyo.

Đây là một trong những hoạt động quan trọng của Bộ môn tiếng Nhật nhằm hỗ trợ sinh viên tăng cường các cơ hội tiếp cận văn hóa doanh nghiệp, cơ hội tìm kiếm việc làm tại Nhật Bản ngay khi chưa tốt nghiệp.
Chương trình diễn ra với phần trình bày của anh Simizu, phụ trách tuyển dụng của Nikkei HR và sự tham dự nhiệt tình của sinh viên năm 2, năm 3 lớp tiếng Nhật
Những đặc điểm văn hóa làm việc tại các tập đoàn Nhật Bản nổi tiếng và những điểm cần lưu ý khi tham gia chương trình Tuyển dụng của Nikkei đã được anh Simizu chia sẻ, hướng dẫn cụ thể với các bạn sinh viên. Những thông tin này sẽ giúp các bạn nhanh chóng tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, từ đó nâng cao trình độ chuyên môn., tích lũy kinh nghiệm để có thể làm chủ công việc của mình.
Xu hướng tuyển chọn người lao động tại các tập đoàn này đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn sinh viên vì các bạn cần nắm rõ những thay đổi trong yêu cầu tuyển dụng để có sự chuẩn bị đầy đủ trước khi bắt đầu hành trình tìm kiếm việc làm.
Chương trình kết thúc với những mong đợi về cơ hội việc làm rộng mở cho các bạn sinh viên khi tham gia Diễn đàn tuyển dụng sắp tới tại Tokyo, Nhật Bản.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Hội thảo:

 

Sinh viên chụp hình kỷ niệm Đại diện tập đoàn Nikkei
Sinh viên giao lưu với Đại diện tập đoàn Nikkei
Sinh viên chăm chú lắng nghe phần trình bày của Đại diện tập đoàn Nikkei