Đoàn giảng viên và sinh viên Cơ sở II tham dự “Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học Trường Đại học Ngoại thương – kỷ niệm 60 năm thành lập trường và phát động cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2021”

562

On December 3, 2020, the delegation of lecturers and students of Ho Chi Minh City Campus were honored to attend Foreign Trade University’s Student Scientific Research Conference at the main office of the university. The conference went well and left a positive impression on the representatives of enterprises, lecturers and students.

Ngày 03/12/2020, “Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học Trường Đại học Ngoại thương – Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường và phát động cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2021” đã được tổ chức nhằm đánh giá, tổng kết và biểu dương các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong hoạt động sinh viên nghiên cứu khoa học. Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh đã cử Đoàn giảng viên hướng dẫn và đại diện các nhóm sinh viên đạt giải cao trong các cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Bộ và cấp Trường tham dự Hội nghị. Đây cũng là dịp để các nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học, giảng viên hướng dẫn và các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu trao đổi kinh nghiệm và từ đó, đề ra các giải pháp nhằm đẩy mạnh hơn nữa hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trong thời gian tới tại Trường Đại học Ngoại thương.

Trong thời gian vừa qua, các nhóm sinh viên của Cơ sở II đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận trong các cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Bộ và cấp Trường. Ở giải cấp bộ, Cơ sở II có 02 nhóm đạt giải Ba. Ở giải cấp trường, Cơ sở II có 01 giải Nhất, 03 giải Ba và 01 giải Khuyến khích. Đây là thành tích đáng tuyên dương và là kết quả của sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của Ban Giám Đốc Cơ sở II, Ban QLKH&QHQT, các thầy cô giảng viên hướng dẫn tâm huyết và trên hết là sự quyết tâm nỗ lực của các nhóm Sinh viên.

Tại hội nghị, đại diện đoàn giảng viên hướng dẫn của Cơ sở II – TS Nguyễn Thị Phương Chi đã có phiên thảo luận sôi nổi với ông Lê Thái Dương – Giám đốc Marketing và Truyền thông của Công ty cổ phần Truyền thông và Máy tính Thánh Gióng và đại diện các nhóm sinh viên đạt giải cao trong các cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học các cấp. Phiên thảo luận diễn ra thành công khi giải quyết được rất nhiều băn khoăn của các bạn sinh viên khi tiếp cận nghiên cứu khoa học.

Hội nghị Sinh viên Nghiên cứu khoa học Trường Đại học Ngoại thương – Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường và phát động cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp góp phần đẩy mạnh hơn nữa phong trào nghiên cứu khoa học trong sinh viên và giảng viên toàn trường trong thời gian tới.

Sau đây là những hình ảnh của đoàn giảng viên, sinh viên  Cơ sở II tham dự Hội nghị:

Đoàn giảng viên hướng dẫn và sinh viên của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh tham dự Hội nghị
(The delegation of lecturers and students of Foreign Trade University – Ho Chi Minh City Campus attending the conference)
Giảng viên hướng dẫn và sinh viên Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương Tại tp. Hồ Chí Minh tham gia tọa đàm của hội nghị
(The lecturers and students of Foreign Trade University – Ho Chi Minh City Campus attending the seminar of the conference)
PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trao giấy khen cho giảng viên hướng dẫn có nhiều đóng góp xuất sắc trong hoạt động sinh viên nghiên cứu khoa học của trường
(Associate Professor, Dr. Bui Anh Tuan, the president of Foreign Trade University, awarded certificates of merit to lecturers for their outstanding contributions to the student scientific research activities)