Đợt tập huấn và rà soát công tác của Khoa Đào tạo Quốc tế tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương

600

Ngày 26 & 27/08/2019, đoàn công tác của Khoa Đào tạo Quốc tế từ trụ sở chính tại Hà Nội do PGS, TS Hồ Thuý Ngọc làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc với CSII Trường Đại học Ngoại thương về công tác đào tạo quốc tế.

Tiếp và làm việc với Khoa Đào tạo Quốc tế có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CSII cùng lãnh đạo các đơn vị, tập thể Ban Đào tạo Quốc tế, Trung tâm Tư vấn ICCC và nhiều viên chức Cơ sở II.

1844-dot-tap-huan-va-ra-soat-cong-tac-cua-khoa-dao-tao-quoc-te-tai-csii-truong-dhnt-1

Đây là hoạt động thường niên của Khoa Đào tạo Quốc tế nhằm tập huấn, rà soát các chương trình đào tạo quốc tế, đảm bảo chất lượng công tác, cũng như đáp ứng các quy định trong thỏa thuận hợp tác với các trường đối tác nước ngoài.

Mở đầu đợt tập huấn, ThS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế và ThS Nguyễn Thanh Dương – Giám đốc Trung tâm Tư vấn ICCC đã báo cáo tóm tắt tình hình tuyển sinh năm học 2019-2020, công tác quản lý và triển khai hoạt động đào tạo quốc tế tại CSII. Tiếp đó, các chuyên viên Khoa Đào tạo Quốc tế đã đã cập nhật một số nội dung công tác mới trong quy trình tuyển sinh các chương trình cử nhân quốc tế và giai đoạn chuyển tiếp sang các trường đối tác tại Anh Quốc, Hoa Kỳ, Canada và Đài Loan. Đoàn công tác cũng tiến hành kiểm tra, rà soát hồ sơ nhập học, hồ sơ đào tạo và hồ sơ quản lý các chương trình, đồng thời hướng dẫn chuẩn bị cho công tác kiểm định của Tổ chức giáo dục Pearson tại CSII vào mùa thu năm nay.

1844-dot-tap-huan-va-ra-soat-cong-tac-cua-khoa-dao-tao-quoc-te-tai-csii-truong-dhnt-2

Trong phần 2 của đợt tập huấn, Khoa Đào tạo Quốc tế đã hướng dẫn triển khai chương trình đào tạo thạc sỹ 18 tháng chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hợp tác giữa Trường ĐH Ngoại thương và ĐH Sunderland (Vương Quốc Anh). Cuối đợt tập huấn, đoàn công tác đã giới thiệu Chương trình Cử nhân Kế toán & Tài chính do Đại học Northampton (Vương Quốc Anh) cấp bằng và khả năng triển khai chương trình.

Khoa Đào tạo Quốc tế cũng đặc biệt quan tâm tới hoạt động truyền thông, quảng bá tuyển sinh các chương trình cử nhân, thạc sỹ quốc tế, công tác quản lý đào tạo quốc tế, công tác khảo thí và công tác thanh toán chi phí quản lý cho các trường đối tác.

Chuyến thăm và làm việc tại CSII của đoàn công tác Khoa Đào tạo Quốc tế đã thành công tốt đẹp. Thay mặt đoàn công tác, PGS, TS Hồ Thuý Ngọc chân thành cảm ơn PGS, TS Nguyễn Xuân Minh và Cơ sở II đã đón tiếp chu đáo, nồng hậu. Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế cũng đánh giá cao công tác quản lý và triển khai các chương trình đào tạo quốc tế tại CSII và bày tỏ sự tin tưởng CSII luôn là một đại diện chuyên nghiệp của Trường ĐH Ngoại thương trong hoạt động đào tạo quốc tế tại khu vực phía Nam. Kết thúc chuyến công tác, PGS, TS Hồ Thuý Ngọc gửi lời chúc Cơ sở II đặc biệt là các chương trình đào tạo quốc tế năm học mới 2019-2020 thành công rực rỡ.

Tìm hiểu chi tiết các chương trình Đào tạo Quốc tế:

– Ban Đào tạo Quốc tế – Phòng A007, số 15 đường D5, P25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

– Fanpage: https://www.facebook.com/dtqt.cs2/

– Hotline: 08 44 01 98 98, 094 777 1981

– Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn