FTU tham gia ngày hội tư vấn hướng nghiệp – Tuyển sinh đại học năm 2021 tại trường THPT Bùi Thị Xuân (Q1, TP.HCM)

752

*FTU ATTENDING CAREER AND UNIVERSITY ADMISSION GUIDANCE DAY 2021 AT BUI THI XUAN HIGH SCHOOL (DIST. 1, HCMC)

Với mong muốn giúp các em học sinh trung học phổ thông “Hiểu rõ năng lực – Xác định mục tiêu – Chọn ngành phù hợp”, Trường đại học Ngoại Thương – Cơ sở II tại TP.HCM đã phối hợp với Công ty Kết nối Văn Hóa Việt Nam tổ chức ngày hội “Tư vấn hướng nghiệp – Tuyển sinh đại học năm 2021” tại trường THPT Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM vào sáng thứ 7 ngày 09/01/2021.

Ngày hội tư vấn có sự tham gia đông đảo của các em học sinh khối lớp 11 và 12. Trong ngày hội, các chương trình đào tạo của FTU đã thu hút sự quan tâm của các em học sinh. Các thầy cô thuộc ban Tư vấn tuyển sinh đã cung cấp thông tin chi tiết và thiết thực về phương thức tuyển sinh đối với các chương trình đào tạo của nhà trường bao gồm chương trình tiêu chuẩn, chương trình chất lượng cao giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, chương trình liên kết với các trường đại học uy tín trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp thông tin, các thầy cô còn nhiệt tình giải đáp thắc mắc của các em học sinh trong việc định hướng nghề nghiệp và lựa chọn chuyên ngành đào tạo. Hỗ trợ các thầy cô tham gia tư vấn tuyển sinh là các bạn sinh viên hiện đang theo học tại FTU. Các bạn sinh viên đã giúp các em học sinh có được hiểu biết cụ thể hơn về chuyên ngành mà mình quan tâm cũng như có được cái nhìn chân thực về trải nghiệm học tập thú vị tại FTU.

Ngày hội “Tư vấn hướng nghiệp – Tuyển sinh đại học năm 2021” tại trường THPT Bùi Thị Xuân là sự kiện mở đầu cho loạt chương trình tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh của FTU tại các trường THPT trên địa bàn TP.HCM. FTU mong muốn cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích cho các em học sinh trong việc lựa chọn chuyên ngành đào tạo và nghề nghiệp tương lai. FTU mến chúc các em học sinh lớp 12 của trường THPT Bùi Thị Xuân cũng như tất cả các em học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp thật nhiều sức khỏe và tràn đầy tự tin để có thể thành công chinh phục mục tiêu của mình.

Thông tin đầy đủ về phương thức tuyển sinh năm 2021 của trường đại học Ngoại Thương – Cơ sở II tại TP.HCM có thể được tìm thấy trên website http://cs2.ftu.edu.vn.

Thầy cô và các bạn sinh viên FTU tại ngày hội Tư vấn Hướng nghiệp – Tuyển sinh đại học năm 2021 tại trường THPT Bùi Thị Xuân
* FTU’s lecturers and students at Career and Admission Guidance Day 2021 at Bui Thi Xuan High School